Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Đà Lạt
    • Nha Trang
    • Phan Thiết
Đặt mua vé xe 6 nhà xe đi Pleiku - Gia Lai từ Nha Trang - Khánh Hòa chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 7 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 28/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Liên Hưng

Vp Nha Trang

8h30m

Bến xe Đức Long Gia Lai

Ban đầu đọc review mình hơi e dè nhưng khi trãi nghiệm thì trộm vía chuyến đi rất tốt Mình đi tuyến Nha Trang-SG khởi hành lúc 20h30 dự kiến đến nơi 7h30 xe không có mùi khó chịu, xe sạch sẽ, rộng rãi, bác tài chạy rất êm mình nằm giường trên nhưng k bị rung lắc nhiều, mình là đứa say xe nặng nên rất dễ bị tác động bởi những yếu tố này nhưng suốt chuyến đi mình k bị say. Nhà vệ sinh mình k dùng nên k đánh giá Xe chạy đúng giờ có dừng đón/trả khách theo đúng những trạm đã báo trước trên hệ thống, hôm mình đi k kẹt xe nên đến bến xe An Sương khá sớm 3h40 thay vì 7h30 như hệ thống báo, tính ra xe chạy cỡ 7 tiếng là đến nơi Nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình, lịch sự Cám ơn nhà xe

KHÔNG CẦN THANH TOÁN TRƯỚC

Văn phòng Nha Trang

8h25m

Bến xe Đức Long Gia Lai

Đây là lần đầu tiên chúng tôi sử dụng dịch vụ của công ty này. Chất lượng ổn so với giá tiền. Chỗ ngồi sạch sẽ, ghế được hạ xuống vị trí ngả lưng, một chai nước miễn phí (sạc đang hoạt động ở một bên hành trình, nhưng trên cùng xe đi chiều ngược lại có thể đã bị tắt.). Ở một hướng, xe buýt bị trễ một giờ, ở hướng ngược lại nó đến đúng giờ. Máy lạnh mạnh (lo lắng cho sức khỏe nên mang theo quần áo ấm). Đôi khi có người ngồi ngay ở lối đi. Chúng tôi đã mua vé trước qua Vexere và thanh toán tại Winmart. Rất thoải mái. (Chúng tôi chạy xe dọc tuyến Nha Trang - Ngọc Hồi rồi về cùng ngày)