Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Đà Lạt
    • Nha Trang
    • Phan Thiết
Đặt mua vé xe 21 nhà xe đi Di Linh - Lâm Đồng từ Sài Gòn chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 418 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 18/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Điền Linh Limousine

(2021 đánh giá)

Limousine 36 giường

Limousine 24 Phòng Đôi

Giường nằm 40 giường

Cầu vượt Linh Xuân

4h5m

VP Di Linh

Cảm ơn bạn rất nhiều. Nếu bạn muốn sử dụng xe cabin từ Phú Mỹ Hưng đi Đà Lạt thì sử dụng tại đây. Tôi rất khó hiểu anh ấy vì anh ấy nói giọng Việt, nhưng tôi có thể dễ dàng giao tiếp bằng tiếng Anh! Văn phòng đã gọi cho tôi một giờ trước khi lên xe, và mặc dù tôi phải chuyển chỗ nhiều lần vì không đến đúng giờ nhưng họ vẫn vui vẻ chấp nhận tôi. Nếu bạn đi xe đưa đón (van) ở cổng chính sẽ đưa bạn đến điểm hẹn. Vì bạn đang ở trên xe nên hãy cắt vé trước và đưa cho họ, dù tài xế hoặc người soát vé không nói được tiếng Anh nhưng họ sẽ cho bạn biết khi đến điểm trả khách. Ngoài ra còn có xe đưa đón nên bạn có thể bỏ qua nếu Grab hoạt động, tài xế đưa đón cũng sẽ vui lòng thông báo bằng cử chỉ nên chỉ cần hiển thị địa chỉ khách sạn là được. Tôi thực sự đánh giá cao mọi thứ. Nếu đi Đà Lạt từ Phú Mỹ Hưng bạn chỉ cần đặt xe khách ở đây. Nhân viên văn phòng có thể nói được một chút tiếng Anh. Và họ đã gọi cho tôi trước 1 giờ để bắt xe buýt. Tôi chỉ đợi ở Cổng chính LotteMart Quận 7, bắt xe đưa đón (Xe Van nhỏ màu bạc) và họ thả tôi ra khỏi trung tâm. Chỉ vài phút sau, tôi đã có thể bắt xe buýt đi Đà Lạt. Viên chức mang vé đến và giúp đỡ mọi việc. Họ thật tử tế, thân thiện. Tài xế xe buýt và tài xế phụ (?) không thể nói tiếng Anh, nhưng vấn đề không phải là vấn đề. Họ luôn cố gắng giúp đỡ tôi. Khi đến Đà Lạt, tôi gặp tài xế taxi. Thế là tôi hỏi mọi người, tôi có thể sử dụng xe đưa đón được không. Họ có dịch vụ đưa đón nên tôi mới phớt lờ tài xế taxi. Tôi vừa cho xem địa chỉ khách sạn, tài xế đưa đón đã đưa tôi đến đúng nơi. Tôi thực sự đánh giá cao mọi thứ. Tôi hi vọng được gặp bạn lần nữa.

Tiến Oanh

(6809 đánh giá)

Giường nằm 34 chỗ

Limousine 22 Phòng (Có Toilet)

Văn Phòng Thủ Đức

4h45m

Bến xe Di Linh

SG-BMT 1. An toàn: Tôi rất hài lòng về chất lượng của xe khách của Tiến Oanh . Xe được bảo trì tốt, Tài xế cũng rất kinh nghiệm và lái xe an toàn. 2. Tiện nghi: cung cấp đầy đủ các tiện ích như ghế ngồi thoải mái, điều hòa mát mẻ, wifi tốc độ cao và cổng sạc điện thoại di động. 3. Thời gian và độ chính xác: Chuyến xe xuất phát đúng giờ và đếnBMT đúng giờ cam kết. 4. Giá cả: Tôi cảm thấy giá cả của dịch vụ xe khách rất hợp lý và phù hợp với chất lượng và tiện ích được cung cấp. 5. Thái độ phục vụ: Nhân viên và tài xế rất nhiệt tình, chu đáo và tôn trọng khách hàng. Tôi cảm thấy rất thoải mái và hài lòng với các dịch vụ mà họ cung cấp. Dịch vụ của họ đáp ứng đầy đủ nhu cầu của tôi và tôi sẽ sử dụng dịch vụ của họ trong tương lai nếu có cơ hội.

An Anh Limousine

(4802 đánh giá)

Limousine 24 Phòng Đôi

Vp 526 An Dương Vương

7h

Vp Đà Lạt

Một trong những thẻ tín dụng nước ngoài của tôi đã hoạt động để mua vé trực tuyến. Dịch vụ xe buýt gọi để thay đổi địa chỉ đón tôi, rất khó hiểu nhưng người trực điện thoại biết đủ tiếng Anh để cung cấp thông tin cho tôi. Thông tin trên ứng dụng là chính xác, không có vấn đề gì khi nhận hàng. Ở lần thả cuối cùng, có một người ghi lại địa chỉ để đưa đón bằng xe van. Sẽ thật khó khăn nếu bạn không biết tiếng Việt. Hãy để ý xem người khác đang làm gì và sử dụng Google dịch nếu cần.

Thanh Bình Xanh

(1913 đánh giá)

Limousine 34 phòng

Giường nằm 36 chỗ (giường VIP)

Limousine 22 Phòng Đôi (Có Toilet, Massage)

Tòa nhà Citipoint - Lotte Cinema Thủ Đức

5h32m

Di Linh

Lần đầu đi của Thanh Bình Xanh. Thật sự là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Xe mới, tiện nghi đầy đủ, có giường massage, máy lạnh tự đóng mở điều chỉnh được. Quan trọng nhất là đi đường dài mà có toilet thì rất ư là tiện lợi luôn. Mình thích nhất điểm này. Xe chạy rất đúng giờ nhưng trước khi đặt vé mình lại thấy rất nhìu đánh giá tiêu cực chửi nhà xe này lắm nhưng với mình thì thấy chuyến đi rất tốt, mọi thứ đều ok. Tài xế chạy cũng khá là chắc chắc êm ái không như nhìu hãng khác mình từng đi. Nói chung, nếu muốn đi Đà Lạt từ Bình Dương, mình khuyên mọi người nên chọn nhà xe này, tốt thật sự vì mình thấy mọi thứ đều rất thích.

Phong Phú

4.6

(5412 đánh giá)

Limousine phòng đôi 24 chỗ

Văn phòng Hoàng Văn Thụ

5h35m

Di Linh

Mình từng đi xe Phong Phú cách đây 4 năm, lúc đó chỉ có giường đơn , trải nghiệm rất tốt nhưng bất tiện là phải xuống Tphcm mới có chuyến . Năm nay đi lại thì đã có tuyến đón ở Bình Dương luôn rất là tiện. Hiện tại chỉ có giường đôi , đọc review thấy mn đánh giá ko tốt giường chậc này nọ , thái độ của tài xế và phải chờ trung chuyển chậm chạp hoặc không chịu chuyển đến khách sạn mà khách yêu cầu. Nghe cũng hơi e dè nhưng mình vẫn quyết định trải nghiệm lại.Đầu tiên là vé xe rẻ hơn các hãng Limousine khác mà còn được áp mã giảm giá .Đặt xong thì được nhân viên gọi xác nhận ngay và app/email cập nhật rất thường xuyên , chi tiết. Đến ngày đi NV có gọi lại hẹn giờ cụ thể, gps Xe hoạt động rất tốt giúp mình ra sát giờ không phải chờ lâu . Chuyến đi khởi hành sớm hơn dự kiến 30p . Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi ,bánh , nước suối ,khăn lạnh và mền như quảng cáo, máy matxa hoạt động cũng ổn.Phòng 2 người tầm 120kg nằm vừa vặn không chậc cũng ko rộng, ai to hơn chắc sẽ không thoải mái đó.Lái xe và phụ xe nói chuyện rất tử tế nha. Hỏi mình trung chuyển về đâu nữa. Có dừng 1 lần cho khách đi vệ sinh. 5g30 đã đến Dalat.Tới nơi dù chỉ là bãi đất trống nhưng đã có vài chiếc xe trung chuyển chờ sẵn rồi ,không phải chờ lâu,mỗi chiếc chở vài nhóm khách đi 1 hướng. Chỗ mình ở xa tầm 5-6km vẫn nhiệt tình chở tới ,có điều xe trung chuyển chạy ghê quá, cảm giác y chang tàu lượn siêu tốc vậy 😅.Nói tóm lại là 1 trải nghiệm rất hài lòng. Cảm ơn Team xe 60F 00575 và Phong Phú Limousine nhé !

Lạc Hồng Limousine

4.4

(1147 đánh giá)

Limousine Solati 9 chỗ

Trung Tâm Triển lãm và Hội chợ Tân Bình

Di Linh

Tôi được đón tại khách sạn sớm hơn 1,5 giờ so với dự định nhưng vào sáng sớm họ đã hỏi liệu tôi có thể thực hiện chuyến đi sớm hơn không. Thật vui khi tôi đến đích sớm hơn dự kiến. Người lái xe rất chu đáo và đúng giờ. Anh ấy không nói được nhiều tiếng Anh nhưng chúng tôi hiểu nhau rất nhiều nhờ google dịch. Xe buýt khá thoải mái, sạch sẽ, có cửa sổ có mái che để dễ dàng nghỉ ngơi, được cung cấp chăn và nước. Người lái xe không gặp vấn đề gì khi đi những đường vòng nhỏ để thả người tại điểm đến vì tất cả chúng tôi đều đã gần đến điểm trả khách. Nhìn chung, đó là một trải nghiệm rất thú vị và tôi chắc chắn giới thiệu công ty này.

Kumho Samco

(394 đánh giá)

Limousine giường phòng 33 chỗ

Limousine giường phòng 24 chỗ

VP Phạm Ngũ Lão

5h30m

Di Linh (QL20)

Để mà nói nhiều tuyến giờ mà chạy an toàn và phòng óc riêng tư chắc chỉ kumho có nhỉ. Nhưng mà xe chạy hơi chậm á, nghe bác tài ( nay đã quá tuổi nên chuyển xuống chạy trung chuyển cho nhà xe) nói là không phải chạy như đua như rượt như mấy xe khác nên mới chạy v, 1 phần cũng vì xót xe. Nhà xe khởi hành đúng giờ, có dừng chân nửa đường, nhân viên tài xế nhà xe thì Kumho luôn training rất tốt. 5 sao

Long Vân Limousine

(3564 đánh giá)

Limousine phòng đôi 22 chỗ (WC)

Limousine phòng đơn 34 chỗ

Văn phòng Bình Thạnh

5h15m

Di Linh

Mới đầu đọc bình luận có hơi quan ngại xíu nhưng mà cuối cùng cũng quyết định đặt vì giá tốt quá chừng. Kết quả chuyến đi mình thấy tốt quá chừng, hơn cả mong đợi luôn. Mình đi xe 22 phòng, có wc, xuất phát 12g, chuyến đi hôm qua của mình như thế này: 1. Ưu điểm: - Mấy bạn CSKH kỹ tính và dễ thương, gọi điện trước check thông tin trước 1 ngày, dặn dò đủ thứ luôn. - Bác tài và nhân viên xe nói chuyện rất dễ thương và dễ chịu. - Nhà vệ sinh trên xe sạch sẽ. - Phòng nằm không phải mới kin kít nhưng rất sạch sẽ, êm, nằm thoải mái cho cả 2 người, mình say xe nhưng nằm thoải mái lắm, có thể đọc sách được nguyên cả chuyến đi luôn mà. - Xuất phát đúng giờ và mình đến bến Chu Văn An lúc 19g30, không phải quá trễ đối với mình. 2. Khuyết điểm: - Chỉ trung chuyển đến bến xe Đà Lạt trong bán kính 5km, mình ở hơi xa nên tự ra bến. - Mới đầu mình tưởng có trung chuyển dìa Mã Lò nhưng nhà xe có xin lỗi và báo lại chỉ dừng ở Chu Văn An được thôi. Nếu về Mã Lò được thì tiện cho mình quá chừng. Do xe dễ thương nên gặp được khách trên xe ai cũng dễ thương quá luôn, nên chuyến đi hôm qua của mình okela lắm, hi vọng nhà xe giữ được phong độ như thế này, đừng bị sa sút nha.

Tân Niên

(758 đánh giá)

Limousine phòng Đôi 24 chỗ

Limousine phòng Đôi 22 chỗ

Ngã 4 An Sương

5h

Di Linh QL20

Khá rén khi đọc nhiều cmt bảo xe trễ giờ, nhưng xe lại đến sớm hơn 10p nên chắc là do tuỳ xe, tuỳ duyên. Xe trang bị đầy đủ nước, khăn, bánh, mền, gối. Chỗ nằm khá thoải mái nếu nằm 1 người. Dù mình và người yêu cũng cỡ m7-m8, khá ốm nhưng cũng nằm hơi mỏi. Lượt đi này thì mình thấy ok, còn phải chờ đợt về. Về việc thanh toán thì mình thấy nên chọn hình thức thanh toán trực tuyến sẽ đc giảm giá, vì mình chọn thanh toán khi lên xe nhưng cuối cũng vẫn phải chuyển khoản trước để đặt cọc giữ ghế. Nói chung hài lòng.

Trọng Minh

(1086 đánh giá)

Limousine 21 phòng đơn (có Toilet)

Limousine 21 phòng đôi (có Toilet)

VP 147 Lê Hồng Phong

Di Linh

Nơi mình đến là 1 Hotel khu vực dốc Lâm Phượng Cát, nhà xe không trung chuyển bằng xe đến được. Nhưng nhà xe không thể hiện sự khó chịu, anh lơ đã âm thầm đi trên đường tìm taxi và gọi mình dậy, xách vali cho mình qua xe tx, giải thích lý do và xin lỗi mình. Và mình cũng vẫn đến nơi an toàn, nhà xe đã trả phí taxi cho mình. Mình cảm ơn nhà xe Trọng Minh về chuyến đi này: xe chạy rất êm và cơ sở vật chất rất tốt

Tân Quang Dũng

4.4

(375 đánh giá)

Phòng 22 chỗ (Có Toilet)

Ngã 4 Hàng Xanh

5h

Di Linh

Review về chuyến đi: 1. Xe còn mới, sạch sẽ 2. Có nhà vệ sinh trên xe, thường xuyên dược lau chùi nên ko mùi 3. Xe đi nhanh, điẻm đón tiện, giờ dễ đi 4. Có xe trung chuyển đón trả, tuy đón hơi nhiều nhưng được cái tận tình 5. Văn phòng đẹp, có bánh kẹo, thuôc say xe nữa 6. Nhân viên xịn và dễ mến Chốt: đáng lựa chọn đi xe

Đà Lạt ơi

4.8

(873 đánh giá)

Limousine 22 Phòng

GigaMall Phạm Văn Đồng

5h20m

Bến xe Di Linh

Dịch vụ xe ổn áp cực ấy mn ơi! Mình thấy tài xế và cả phụ xe đều lịch sự, nhiệt tình, không nạt nộ khách hay quăng quật đồ của khách. Trước ngày đi đều có người gọi điện xác nhận và báo thông tin cần lưu ý. Xe chạy êm và đúng giờ đã dự kiến, trung chuyển về tận cửa homestay. Buồng nằm 2 người hơi chật, 1 người sẽ thoải mái hơn, rất riêng tư. Xe có cho nước yến + nước suối Aqua + khăn ướt không mùi đi kèm, rất tinh tế. Sẽ chọn lại xe khi quay lại ĐL ạ.

An Hoà Hiệp

2.8

(61 đánh giá)

Limousine 20 phòng

Ngã Tư An Sương

4h30m

DI LINH - Dọc QL20

-Xe có loại mới loại cũ,xe cũ thì hay hư vs chật chội hơn một chút - chú tài+ phụ xe thân thiện thoải mái,gọi điện báo giờ xe nhiệt tình -chạy đúng giờ/ sớm hơn, nên ra sớm 30p

Dương Huỳnh

3.4

(10 đánh giá)

Limousine 34 phòng

Trạm Tân Phú

Đinh Trang Thượng

Tài xế và phụ xe rất thân thiện, không mấy giây lại chửi bậy một lần. Ưng nhất là có ổ usb để sạc điện thoại. Tuy nhiên, khay đựng đồ đầu giường mình khá bẩn, nhưng tạm chấp nhận được do mọi thứ khác rất vừa ý mình.

Nguyễn Kim Limousine

(827 đánh giá)

Limousine 24 phòng

Văn phòng HCM

4h55m

Di Linh

Chúng tôi đã có một trải nghiệm thực sự tốt. Chúng tôi đến đó đúng giờ như đã chỉ định và xe buýt khởi hành đúng giờ và đến sớm. Cảm thấy thực sự an toàn. Rất thoải mái (chúng tôi đã đặt kích thước giường đôi do đôi chân rất dài của đối tác của tôi), chúng tôi đã ngủ được hầu hết chuyến đi. Mọi người đều rất im lặng. Nhân viên rất tốt. Khó khăn duy nhất là ngôn ngữ vì không nhiều người nói đủ tiếng Anh để trò chuyện chi tiết. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không nói được tiếng Việt. Những du khách Việt Nam khác đã giúp đỡ. Chắc chắn sẽ giới thiệu phương tiện vận tải này với công ty này. Chưa thử những loại khác 😊

Hồng Huy

Cổng 5 BX Miền Đông

4h50m

Bến Xe Di Linh

Tuy có thu thêm phụ phí mùng 5 tết nhưng vẫn thấy nhiệt tình, thân thiện với khách hàng, lần đầu và vào ngày lễ thì vậy nhưng k biết ngày thường thế nào hihi

Nam Phát

3.2

(15 đánh giá)

Giường nằm 44 chỗ

VP Sài Gòn

6h20m

Di Linh

Đây là chuyến đầu tiên đi của Nam Phát- mà lại đi cận Tết. Nhân viên nhà xe lịch sự-tư vấn tận tình-dễ thương-tài xế thân thiện nhiệt tình-xe trung chuyển đón rất đúng giờ. Mền giặt sạch sẽ-rất thơm-Có góp ý nhỏ là nhà xe nên hút bụi ở chỗ để ly nước và đồ ăn thì sẽ tuyệt vời hơn.