Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Khánh Hòa từ Lâm Đồng

chevron_right_gray_20dpxe đi Nha Trang từ Lâm Đồng

Đặt mua vé xe 10 nhà xe đi Nha Trang - Khánh Hòa từ Lâm Đồng chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 82 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 28/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Cúc Tùng Limousine

4.2

(320 đánh giá)

Limousine ghế nằm 9 chỗ

Bến xe liên tỉnh Đà Lạt

3h30m

Bến Xe Phía Nam Nha Trang

Đây là lần đầu tiên đi xe mà cảm thấy an toàn, tài xế lái rất cẩn thật và nhé nhàng. Xe rất sạch sẽ, cung cấp nước và khăn lau đàng hoàng. Được chỉ ngồi đúng số ghế đật. Máy lạnh điều hòa tốt. Khi tôi về lại Nha Trang tối sẽ đi xe Túc Cúc lại.

NASA Travel

4.7

(312 đánh giá)

Limousine ghế ngồi 10 chỗ

Ghế ngồi GAZ 12 chỗ

Trạm Đà Lạt

3h5m

Siêu Thị Coopmart Nha Trang

Chuyến đi của mình rất ổn, 5* cho anh tài xế lái cứng, đi đường đèo rất mượt và chạy xe văn minh, không chen lấn vượt ẩu. Nhà xe có tặng thêm 1 trái dừa nhỏ uống đã lắm. Điểm trừ nhỏ là mình đặt trung chuyển trong 2km quanh vp ĐL nhưng nhà xe ko đóm mà mình phải tự chạy ra, còn ở NT thì vẫn được trung chuyển về ks (nhưng chắc phải ở trung tâm). Ngoài việc đó thì trải nghiệm chuyến đi rất tốt

Khanh Phong

4.7

(8681 đánh giá)

Limousine 9 chỗ

Limousine SOLATI 11 chỗ

Văn Phòng Đà Lạt

3h30m

Văn Phòng Nha Trang (KS Mường Thanh)

Hôm nay mình đi chuyến xe lúc 11h mà mình trễ 30 phút nhà xe phải đợi mọi người ạ, Nhưng tài xe trên xe không hề có một chút trách mắng mình, mình cảm động điều đó. qua việc này mình nhận ra lỗi sai của mình đã làm liên lụy bao nhiêu người, mọi người hãy tránh đừng như mình nhé, sai lắm ạ. Qua đây mình chỉ muốn khen nhà xe và nhắn nhủ mọi người đừng như lỗi của mình nhé

Lạc Hồng (Minh Trí)

4.5

(1241 đánh giá)

Limousine Solati 9 chỗ

VP Đà Lạt

3h

Nha Trang Center

Tôi được đón tại khách sạn sớm hơn 1,5 giờ so với dự định nhưng vào sáng sớm họ đã hỏi liệu tôi có thể thực hiện chuyến đi sớm hơn không. Thật vui khi tôi đến đích sớm hơn dự kiến. Người lái xe rất chu đáo và đúng giờ. Anh ấy không nói được nhiều tiếng Anh nhưng chúng tôi hiểu nhau rất nhiều nhờ google dịch. Xe buýt khá thoải mái, sạch sẽ, có cửa sổ có mái che để dễ dàng nghỉ ngơi, được cung cấp chăn và nước. Người lái xe không gặp vấn đề gì khi đi những đường vòng nhỏ để thả người tại điểm đến vì tất cả chúng tôi đều đã gần đến điểm trả khách. Nhìn chung, đó là một trải nghiệm rất thú vị và tôi chắc chắn giới thiệu công ty này.

Cát Thiên Hải Limousine

4.1

(428 đánh giá)

Limousine 15 chỗ

Vp. Đà Lạt

4h

Vp. Nha Trang

Công ty tốt. 5 trong 5. Không thể cho 5+, vì chỗ ngồi của tôi đã thay đổi vài lần (không phải một :)), và có một số hiểu lầm về điểm đón. Nhưng thực ra tôi thậm chí còn thích tất cả những điều này, bởi vì đó là một phần của cuộc phiêu lưu và nếu bạn tích cực, bạn có thể thấy thú vị về tất cả những điều đó như tôi đã làm :) Xe buýt rất tốt, chỗ ngồi khá thoải mái, được lái xe nhẹ nhàng từ Người đàn ông tốt bụng. Tôi thực sự đánh giá cao chuyến đi của công ty và khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ của họ