Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe khách

chevron_right_gray_20dpxe đi Lâm Đồng từ Bình Dương

Đặt mua vé xe 9 nhà xe đi Lâm Đồng từ Bình Dương chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 149 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 27/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Thanh Bình Xanh

4.2

(1927 đánh giá)

Limousine 34 phòng

Giường nằm 36 chỗ (giường VIP)

Limousine 22 Phòng Đôi (Có Toilet, Massage)

VP Bình Dương, Thủ Dầu Một

8h22m

Bên ngoài Bến xe liên tỉnh Đà Lạt

Lần đầu đi của Thanh Bình Xanh. Thật sự là 1 trải nghiệm tuyệt vời. Xe mới, tiện nghi đầy đủ, có giường massage, máy lạnh tự đóng mở điều chỉnh được. Quan trọng nhất là đi đường dài mà có toilet thì rất ư là tiện lợi luôn. Mình thích nhất điểm này. Xe chạy rất đúng giờ nhưng trước khi đặt vé mình lại thấy rất nhìu đánh giá tiêu cực chửi nhà xe này lắm nhưng với mình thì thấy chuyến đi rất tốt, mọi thứ đều ok. Tài xế chạy cũng khá là chắc chắc êm ái không như nhìu hãng khác mình từng đi. Nói chung, nếu muốn đi Đà Lạt từ Bình Dương, mình khuyên mọi người nên chọn nhà xe này, tốt thật sự vì mình thấy mọi thứ đều rất thích.

Điền Linh Limousine

4.2

(2065 đánh giá)

Giường nằm 40 giường

Ngã tư đèn giao thông, Cổng phụ Mỹ Phước 1

5h50m

VP Di Linh

Cảm ơn bạn rất nhiều. Nếu bạn muốn sử dụng xe cabin từ Phú Mỹ Hưng đi Đà Lạt thì sử dụng tại đây. Tôi rất khó hiểu anh ấy vì anh ấy nói giọng Việt, nhưng tôi có thể dễ dàng giao tiếp bằng tiếng Anh! Văn phòng đã gọi cho tôi một giờ trước khi lên xe, và mặc dù tôi phải chuyển chỗ nhiều lần vì không đến đúng giờ nhưng họ vẫn vui vẻ chấp nhận tôi. Nếu bạn đi xe đưa đón (van) ở cổng chính sẽ đưa bạn đến điểm hẹn. Vì bạn đang ở trên xe nên hãy cắt vé trước và đưa cho họ, dù tài xế hoặc người soát vé không nói được tiếng Anh nhưng họ sẽ cho bạn biết khi đến điểm trả khách. Ngoài ra còn có xe đưa đón nên bạn có thể bỏ qua nếu Grab hoạt động, tài xế đưa đón cũng sẽ vui lòng thông báo bằng cử chỉ nên chỉ cần hiển thị địa chỉ khách sạn là được. Tôi thực sự đánh giá cao mọi thứ. Nếu đi Đà Lạt từ Phú Mỹ Hưng bạn chỉ cần đặt xe khách ở đây. Nhân viên văn phòng có thể nói được một chút tiếng Anh. Và họ đã gọi cho tôi trước 1 giờ để bắt xe buýt. Tôi chỉ đợi ở Cổng chính LotteMart Quận 7, bắt xe đưa đón (Xe Van nhỏ màu bạc) và họ thả tôi ra khỏi trung tâm. Chỉ vài phút sau, tôi đã có thể bắt xe buýt đi Đà Lạt. Viên chức mang vé đến và giúp đỡ mọi việc. Họ thật tử tế, thân thiện. Tài xế xe buýt và tài xế phụ (?) không thể nói tiếng Anh, nhưng vấn đề không phải là vấn đề. Họ luôn cố gắng giúp đỡ tôi. Khi đến Đà Lạt, tôi gặp tài xế taxi. Thế là tôi hỏi mọi người, tôi có thể sử dụng xe đưa đón được không. Họ có dịch vụ đưa đón nên tôi mới phớt lờ tài xế taxi. Tôi vừa cho xem địa chỉ khách sạn, tài xế đưa đón đã đưa tôi đến đúng nơi. Tôi thực sự đánh giá cao mọi thứ. Tôi hi vọng được gặp bạn lần nữa.

Phong Phú

4.6

(5410 đánh giá)

Limousine phòng đôi 24 chỗ

AEON MALL Bình Dương

5h55m

Ngã Ba Liên Khương

Mình từng đi xe Phong Phú cách đây 4 năm, lúc đó chỉ có giường đơn , trải nghiệm rất tốt nhưng bất tiện là phải xuống Tphcm mới có chuyến . Năm nay đi lại thì đã có tuyến đón ở Bình Dương luôn rất là tiện. Hiện tại chỉ có giường đôi , đọc review thấy mn đánh giá ko tốt giường chậc này nọ , thái độ của tài xế và phải chờ trung chuyển chậm chạp hoặc không chịu chuyển đến khách sạn mà khách yêu cầu. Nghe cũng hơi e dè nhưng mình vẫn quyết định trải nghiệm lại.Đầu tiên là vé xe rẻ hơn các hãng Limousine khác mà còn được áp mã giảm giá .Đặt xong thì được nhân viên gọi xác nhận ngay và app/email cập nhật rất thường xuyên , chi tiết. Đến ngày đi NV có gọi lại hẹn giờ cụ thể, gps Xe hoạt động rất tốt giúp mình ra sát giờ không phải chờ lâu . Chuyến đi khởi hành sớm hơn dự kiến 30p . Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi ,bánh , nước suối ,khăn lạnh và mền như quảng cáo, máy matxa hoạt động cũng ổn.Phòng 2 người tầm 120kg nằm vừa vặn không chậc cũng ko rộng, ai to hơn chắc sẽ không thoải mái đó.Lái xe và phụ xe nói chuyện rất tử tế nha. Hỏi mình trung chuyển về đâu nữa. Có dừng 1 lần cho khách đi vệ sinh. 5g30 đã đến Dalat.Tới nơi dù chỉ là bãi đất trống nhưng đã có vài chiếc xe trung chuyển chờ sẵn rồi ,không phải chờ lâu,mỗi chiếc chở vài nhóm khách đi 1 hướng. Chỗ mình ở xa tầm 5-6km vẫn nhiệt tình chở tới ,có điều xe trung chuyển chạy ghê quá, cảm giác y chang tàu lượn siêu tốc vậy 😅.Nói tóm lại là 1 trải nghiệm rất hài lòng. Cảm ơn Team xe 60F 00575 và Phong Phú Limousine nhé !

Hoàng Yến Logistics

4.3

(183 đánh giá)

Limousine 24 Ghế

Limousine 9 chỗ

pickup-icon

Công viên Thanh Lễ (Thủ Dầu Một)

6h5m

Bến xe Đức Trọng

Có hỗ trợ xe trung chuyển riêng khá ngon. Ghế ngồi vip thoải mái mỗi tội thời gian xe đi hơi muộn may mà chuyến bay của mình delay nên k phải chờ xe lâu. Lần sau chắc vẫn sẽ đi lại.

Giáp Diệp (Bảo Lộc)

2.9

(50 đánh giá)

Sedona 7 chỗ

Văn Phòng Sài Gòn

4h

VP Bảo Lộc

Lái xe nhiệt tình đưa đón tận nhà

Đà Lạt ơi

4.8

(890 đánh giá)

Limousine 22 Phòng

Go! Dĩ An

5h10m

Bến xe Di Linh

Dịch vụ xe ổn áp cực ấy mn ơi! Mình thấy tài xế và cả phụ xe đều lịch sự, nhiệt tình, không nạt nộ khách hay quăng quật đồ của khách. Trước ngày đi đều có người gọi điện xác nhận và báo thông tin cần lưu ý. Xe chạy êm và đúng giờ đã dự kiến, trung chuyển về tận cửa homestay. Buồng nằm 2 người hơi chật, 1 người sẽ thoải mái hơn, rất riêng tư. Xe có cho nước yến + nước suối Aqua + khăn ướt không mùi đi kèm, rất tinh tế. Sẽ chọn lại xe khi quay lại ĐL ạ.

Nam Phát

3.2

(15 đánh giá)

Giường nằm 46 chỗ

pickup-icon

Bình Dương (Phú Hòa, Phú Lợi)

7h

Bến xe liên tỉnh Đà Lạt

Đây là chuyến đầu tiên đi của Nam Phát- mà lại đi cận Tết. Nhân viên nhà xe lịch sự-tư vấn tận tình-dễ thương-tài xế thân thiện nhiệt tình-xe trung chuyển đón rất đúng giờ. Mền giặt sạch sẽ-rất thơm-Có góp ý nhỏ là nhà xe nên hút bụi ở chỗ để ly nước và đồ ăn thì sẽ tuyệt vời hơn.