Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Quảng Ninh từ Hà Nội

chevron_right_gray_20dpxe đi Hạ Long từ Bến xe Mỹ Đình

Đặt mua vé xe 5 nhà xe đi Hạ Long - Quảng Ninh từ Bến xe Mỹ Đình chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 47 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 28/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Duy Khánh Limousine

3.8

(242 đánh giá)

Khu đô thị Royal City

Bến xe Bãi Cháy

Xe đón hơi muộn tý nhưng có 2 khách mà vẫn chạy. Mình lại mua vé khuyến mãi nên được giảm tiền. Chuyến này chắc hãng xe có khi lỗ. Ủng hộ 5 sao để xe nhiều khách ạ.

Hạ Long Travel Limousine

4.7

(606 đánh giá)

Limousine 10 chỗ

Văn Phòng Long Biên

Văn phòng Hạ Long

Mình ấn tượng rất tốt với anh lái xe ô tô (xe limosine gửi khách ở Long Biên sau đó chia khách ra các xe ô tô khác nhau để đưa về tận khách sạn). Anh lái xe ô tô đưa mình về khách sạn rất tốt, anh chỉ và hướng dẫn các địa danh các món ăn nổi tiếng ở Hà Nội, mình để ý khi anh trả khách thì anh luôn xuống xe và mở cửa xe cho khách (tiểu tiết nhưng chứng tỏ thái độ phục vụ rất tốt). Mẹ mình rất thích anh lái xe này vì anh có chia sẻ với mẹ mình về những quan điểm sống rất ấn tượng. Mình không xin tên của anh chỉ biết anh ở Ninh Bình thôi. Rất mong lần sau được anh lái xe tiếp và anh có nhiều chuyến xe hơn để nhiều người biết đến anh hơn.

Lợi Vũ Limousine

Văn phòng Hà Đông

2h

KFC Hạ Long - Ngã ba Cứu Hỏa

Khi bạn đặt xe sẽ có lái xe gọi điện để hẹn giờ lại với bạn, sớm hơn khoảng 15-20 phút.Ai lên xe trước thì được chọn chỗ trước, mình đj xe ghép nên chấp nhận thôi =)). Xe mới, sạch sẽ, chỗ nằm thoải mái cho người vóc dáng vừa ( ai m8 người thì hơi vướng víu xíu ha ). Hừm xe mới, điều hoà lạnh sâu nên bạn nào không chịu được lạnh nhớ lấu cái chăn dày đắp cho ấm. Bác tài lái xe khá là êm nhưng mỗi tội khi nói chuyện điện thoại khá là to làm mình trong chuyến đi tỉnh dậy sương sương khoảng 2-3 lần nhưng vẫn ngủ ngon (may béo nên dễ ngủ tỉnh là ngủ típ ). Nhà xe nên mắc cái rèm hay màn nhựa ngăn cách khách với lái xe, ổm cho 2 bên. Nói chung mình rất có thiện cảm với nhà xe này nên nếu đi đâu xuống Hạ Long thì mình vẫn chọn quay lại nhà xe ni.

Hùng Đức (Quảng Ninh)

4.2

(30 đánh giá)

Ghế ngồi 16 chỗ

3h10m

Bến xe Bãi Cháy

Tôi đã đợi ở điểm đón được ghi trong email, nhưng đó là một địa điểm khác. Người điều hành đã cố gắng đi bộ để đón tôi. Tôi thực sự cảm động trước hành động này và sau đó họ vẫn rất thân thiện. Tôi nghĩ đây là một nhà điều hành xe buýt rất đáng tin cậy.