Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Đà Lạt
    • Nha Trang
    • Phan Thiết
Đặt mua vé xe 6 nhà xe đi Mũi Né - Bình Thuận từ Nha Trang - Khánh Hòa chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 8 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 27/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Hạnh Cafe - Hà Phương Limousine

4.4

(4160 đánh giá)

Giường nằm 41 chỗ

Limousine 34 Giường

Vp. Nha Trang

5h30m

Vp. Mũi Né

Lịch đi 9h30 nhưng xuất phát cũng 9h35-9h 40 . Trưa khoảng 12h30 có đáp tại bến đỗ ăn Alo để mn nghỉ ngơi và ăn uống , Lúc xuống xe k cần phải đi lại giày dép của mình thay vào đó là có sọt dép nhựa mọi người xỏ cho nhanh 👍🏻. Đáp đúng bến xe chung chuyển là 14h10 , mình có nhờ bác tài đỗ tại ks của mình cách đấy khoảng 10km nhưng bác tài rất nhiệt tình chở mình đến ks . Trải nghiệm rất tuyệt vời . Nói chung là thời gian chuẩb, nhân viên nhiệt tình . Mong là chuyến về mình cũng chuẩn thời gian như thế❤️

KHÔNG CẦN THANH TOÁN TRƯỚC

Cát Thiên Hải Limousine

4.1

(430 đánh giá)

Limousine 9 chỗ

Vp. Nha Trang

3h

Vp. Mũi Né

Công ty tốt. 5 trong 5. Không thể cho 5+, vì chỗ ngồi của tôi đã thay đổi vài lần (không phải một :)), và có một số hiểu lầm về điểm đón. Nhưng thực ra tôi thậm chí còn thích tất cả những điều này, bởi vì đó là một phần của cuộc phiêu lưu và nếu bạn tích cực, bạn có thể thấy thú vị về tất cả những điều đó như tôi đã làm :) Xe buýt rất tốt, chỗ ngồi khá thoải mái, được lái xe nhẹ nhàng từ Người đàn ông tốt bụng. Tôi thực sự đánh giá cao chuyến đi của công ty và khuyên bạn nên sử dụng dịch vụ của họ

Long Vân Limousine

4.3

(3663 đánh giá)

Limousine phòng đôi 22 chỗ (WC)

Siêu Thị Coopmart Nha Trang

3h30m

Trạm Mũi Né

Mới đầu đọc bình luận có hơi quan ngại xíu nhưng mà cuối cùng cũng quyết định đặt vì giá tốt quá chừng. Kết quả chuyến đi mình thấy tốt quá chừng, hơn cả mong đợi luôn. Mình đi xe 22 phòng, có wc, xuất phát 12g, chuyến đi hôm qua của mình như thế này: 1. Ưu điểm: - Mấy bạn CSKH kỹ tính và dễ thương, gọi điện trước check thông tin trước 1 ngày, dặn dò đủ thứ luôn. - Bác tài và nhân viên xe nói chuyện rất dễ thương và dễ chịu. - Nhà vệ sinh trên xe sạch sẽ. - Phòng nằm không phải mới kin kít nhưng rất sạch sẽ, êm, nằm thoải mái cho cả 2 người, mình say xe nhưng nằm thoải mái lắm, có thể đọc sách được nguyên cả chuyến đi luôn mà. - Xuất phát đúng giờ và mình đến bến Chu Văn An lúc 19g30, không phải quá trễ đối với mình. 2. Khuyết điểm: - Chỉ trung chuyển đến bến xe Đà Lạt trong bán kính 5km, mình ở hơi xa nên tự ra bến. - Mới đầu mình tưởng có trung chuyển dìa Mã Lò nhưng nhà xe có xin lỗi và báo lại chỉ dừng ở Chu Văn An được thôi. Nếu về Mã Lò được thì tiện cho mình quá chừng. Do xe dễ thương nên gặp được khách trên xe ai cũng dễ thương quá luôn, nên chuyến đi hôm qua của mình okela lắm, hi vọng nhà xe giữ được phong độ như thế này, đừng bị sa sút nha.