Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Sài Gòn từ Lâm Đồng

chevron_right_gray_20dpxe đi Quận 1 từ Đức Trọng

Đặt mua vé xe 6 nhà xe đi Quận 1 - Sài Gòn từ Đức Trọng - Lâm Đồng chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 213 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 27/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Điền Linh Limousine

VP Đức Trọng

5h20m

Cầu vượt Linh Xuân

Cảm ơn bạn rất nhiều. Nếu bạn muốn sử dụng xe cabin từ Phú Mỹ Hưng đi Đà Lạt thì sử dụng tại đây. Tôi rất khó hiểu anh ấy vì anh ấy nói giọng Việt, nhưng tôi có thể dễ dàng giao tiếp bằng tiếng Anh! Văn phòng đã gọi cho tôi một giờ trước khi lên xe, và mặc dù tôi phải chuyển chỗ nhiều lần vì không đến đúng giờ nhưng họ vẫn vui vẻ chấp nhận tôi. Nếu bạn đi xe đưa đón (van) ở cổng chính sẽ đưa bạn đến điểm hẹn. Vì bạn đang ở trên xe nên hãy cắt vé trước và đưa cho họ, dù tài xế hoặc người soát vé không nói được tiếng Anh nhưng họ sẽ cho bạn biết khi đến điểm trả khách. Ngoài ra còn có xe đưa đón nên bạn có thể bỏ qua nếu Grab hoạt động, tài xế đưa đón cũng sẽ vui lòng thông báo bằng cử chỉ nên chỉ cần hiển thị địa chỉ khách sạn là được. Tôi thực sự đánh giá cao mọi thứ. Nếu đi Đà Lạt từ Phú Mỹ Hưng bạn chỉ cần đặt xe khách ở đây. Nhân viên văn phòng có thể nói được một chút tiếng Anh. Và họ đã gọi cho tôi trước 1 giờ để bắt xe buýt. Tôi chỉ đợi ở Cổng chính LotteMart Quận 7, bắt xe đưa đón (Xe Van nhỏ màu bạc) và họ thả tôi ra khỏi trung tâm. Chỉ vài phút sau, tôi đã có thể bắt xe buýt đi Đà Lạt. Viên chức mang vé đến và giúp đỡ mọi việc. Họ thật tử tế, thân thiện. Tài xế xe buýt và tài xế phụ (?) không thể nói tiếng Anh, nhưng vấn đề không phải là vấn đề. Họ luôn cố gắng giúp đỡ tôi. Khi đến Đà Lạt, tôi gặp tài xế taxi. Thế là tôi hỏi mọi người, tôi có thể sử dụng xe đưa đón được không. Họ có dịch vụ đưa đón nên tôi mới phớt lờ tài xế taxi. Tôi vừa cho xem địa chỉ khách sạn, tài xế đưa đón đã đưa tôi đến đúng nơi. Tôi thực sự đánh giá cao mọi thứ. Tôi hi vọng được gặp bạn lần nữa.

KHÔNG CẦN THANH TOÁN TRƯỚC

Ngã 3 Liên Khương

6h45m

VP Phạm Ngũ Lão

Để mà nói nhiều tuyến giờ mà chạy an toàn và phòng óc riêng tư chắc chỉ kumho có nhỉ. Nhưng mà xe chạy hơi chậm á, nghe bác tài ( nay đã quá tuổi nên chuyển xuống chạy trung chuyển cho nhà xe) nói là không phải chạy như đua như rượt như mấy xe khác nên mới chạy v, 1 phần cũng vì xót xe. Nhà xe khởi hành đúng giờ, có dừng chân nửa đường, nhân viên tài xế nhà xe thì Kumho luôn training rất tốt. 5 sao

Nguyễn Kim Limousine

4.3

(829 đánh giá)

Limousine 24 phòng

Đức Trọng

7h

Bến xe buýt công viên 23/9

Chúng tôi đã có một trải nghiệm thực sự tốt. Chúng tôi đến đó đúng giờ như đã chỉ định và xe buýt khởi hành đúng giờ và đến sớm. Cảm thấy thực sự an toàn. Rất thoải mái (chúng tôi đã đặt kích thước giường đôi do đôi chân rất dài của đối tác của tôi), chúng tôi đã ngủ được hầu hết chuyến đi. Mọi người đều rất im lặng. Nhân viên rất tốt. Khó khăn duy nhất là ngôn ngữ vì không nhiều người nói đủ tiếng Anh để trò chuyện chi tiết. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không nói được tiếng Việt. Những du khách Việt Nam khác đã giúp đỡ. Chắc chắn sẽ giới thiệu phương tiện vận tải này với công ty này. Chưa thử những loại khác 😊