Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố

Vexere Team

Ngày cập nhật: 05/05/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Khanh Phong

(9262 đánh giá)

Limousine giường phòng 20 chỗ (WC)

Limousine giường nằm 32 chỗ (WC)

20:55 • Vòng xoay Long Thành

5h

01:55 • Bưu điện Cam Lâm

Hôm nay mình đi chuyến xe lúc 11h mà mình trễ 30 phút nhà xe phải đợi mọi người ạ, Nhưng tài xe trên xe không hề có một chút trách mắng mình, mình cảm động điều đó. qua việc này mình nhận ra lỗi sai của mình đã làm liên lụy bao nhiêu người, mọi người hãy tránh đừng như mình nhé, sai lắm ạ. Qua đây mình chỉ muốn khen nhà xe và nhắn nhủ mọi người đừng như lỗi của mình nhé

Khang Thịnh

3.8

(530 đánh giá)

Limousine 24 Phòng Đôi

20:15 • Vòng xoay Long Thành

7h

03:15 • Ngã 3 Thành

Mình Cảm ơn T.Xế và phụ của nhà xe khang thịnh nhiều❤️ lần đầu em đi nhà xe mình mà trong lúc em duy chuyển đến điểm đón của nhà xe. Em bị kẹt xe trể giần 20 phút mà T.XẾ.và phụ xe vẫn đợi và rất vv thân thiện chứ hk hối mình như những nhà xe khác. Xe mình đi là loại xe 24p đôi . xe có rèm kéo nên mình thấy rất là riêng tư và đầy đầy đủ tiện nghi .xe đi từ sài gòn về quy nhơn xe dùng tới 3 trạm dùng chân .xe dùng 2 trạm để mn đi wc ở cây xăng .và 1 trạm. Dùng cho mn ăn ún. Dù 2 trạm dùng ở cây xăng để xe nộp nhiên liệu và cho mn đi wc nhưng nhà wc của cây xăng nhà xe này dùng rất chi là sạch sẽ. Hk có mùi khó chiệu như những trạm khác. Mà hình như nhà xe này chạy ra tới quãng ngãi.và trả khách dọc quốc lộ 1a Nên Rất là tiện cho mn luôn😍 Mình đi chuyến xe mình hk chê chổ nào đc luôn.xe rất là mới luôn. T.XẾ chạy rất em hk bị dồng như những xe khác❤️. Chúc nhà xe ngày càng phát triển mạnh hơn🥰

Bình Minh Bus

(1689 đánh giá)

Limousine phòng 22 chỗ (Có Toilet)

00:50 • Tượng đài chiến thắng Long Khánh

4h31m

05:21 • Vp Cam Ranh

Lần đầu tiên đi xa 1 mình khỏi Sài Gòn hong nghĩ là may mắn book được hãng xe tuyệt vời như vậy ❤ Mình đặt hãng qua app Vexere vì có CTKM giảm giá 50%, mình book ngay 1 vé xe giường 22. Trước ngày đi 1 ngày, hãng gọi mình để cập nhật biển số xe cũng như xác nhận các thông tin cá nhân và trạm xuống. Mình cũng thủ thỉ với NV trực hotline là lần đầu tiên đi 1 mình nơi xa và đi ăn đám cưới. Mình cũng cho nhà xe địa chỉ nhà hàng tiệc cưới. Thế là 10ph sau hãng xe gọi lại cho mình, sắp xếp cho mình trạm xuống xe gần nhà hàng nhất có thể. Thiệt là mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có hãng xe nhiệt tình và phục vụ chu đáo như thế. Xe xuất phát 22h15, mình 22h5 mới có mặt tại nhà xe. Vừa lấy vali khỏi taxi là có 1 anh chạy lại hỗ trợ mình và nhanh chóng cất hộ vali vào hầm xe, còn mình thì chỉnh trang rồi lên xe. Giường mình nằm ở trên, lâu rồi không leo giường tầng nên hơi mất thế ^^ Nhưng thật bất ngờ, từ sau có 1 giọng nói phụ nữ vọng tới "Anh ơi, để em giúp mình ạ". Vậy là mình được bạn NV đỡ lên ghế rất nhẹ nhàng và an toàn. Xe rất sạch sẽ, nội thất mới mẻ, chăn ấm nệm êm gối thêm 2 cái ngủ như ở nhà mình vậy á. NV double check để khách xuống đúng trạm và có trải nghiệm thoải mái nhất. Cảm ơn Bình Minh Bus đã cho mình trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của các bạn ❤❤

KHÔNG CẦN THANH TOÁN TRƯỚC

Hạnh Cafe - Hà Phương Limousine

4.3

(4398 đánh giá)

Limousine 34 Giường

11:00 • Vp. Quận 1

8h

19:00 • Vp. Nha Trang

Lịch đi 9h30 nhưng xuất phát cũng 9h35-9h 40 . Trưa khoảng 12h30 có đáp tại bến đỗ ăn Alo để mn nghỉ ngơi và ăn uống , Lúc xuống xe k cần phải đi lại giày dép của mình thay vào đó là có sọt dép nhựa mọi người xỏ cho nhanh 👍🏻. Đáp đúng bến xe chung chuyển là 14h10 , mình có nhờ bác tài đỗ tại ks của mình cách đấy khoảng 10km nhưng bác tài rất nhiệt tình chở mình đến ks . Trải nghiệm rất tuyệt vời . Nói chung là thời gian chuẩb, nhân viên nhiệt tình . Mong là chuyến về mình cũng chuẩn thời gian như thế❤️

Hồng Sơn (Phú Yên)

4.2

(686 đánh giá)

Limousine giường nằm 34 chỗ

18:35 • Bò sữa Long Thành 69

6h58m

01:33 • Ngã 3 thành

Xe xịn: xe Huyndai 3 cục của Tracomecođơn vị đầu ngành, làm limousine của D-Car đơn vị đầu ngành. Nên xe chạy rất êm. Nhân viên lịch sự. Rèm cửa bên kính của phòng mình bị hư nên bị đèn ngoài đường hắt vào hơi khó chịu. Lần sau ko khắc phục mình sẽ trừ sao

Bình Minh Tải

(492 đánh giá)

Limousine 22 Phòng

23:00 • Vp. Quận 1

7h

06:00 • Vp. Nha Trang

Cám ơn Bình Minh Tải cho mình trải nghiệm tốt. Xe dừng nghỉ ở trạm Xuân Hưng, cơm ăn rất ngon, ngồi thành nhóm như ăn tiệc ăn được nhiều món, vui và ngon miệng hơn. Giá ăn nằm trong giá vé rồi. Tài xế và anh đi cùng rất nhiệt tình, sắp xếp chổ cho khách ngồi ăn đủ bàn hết rồi hai ảnh mới bắt đầu dùng bữa. Xe chạy êm, ngủ rất ngon. Thông báo đến nơi rồi mà mình vẫn muốn ngủ nữa =]] Giường thì rộng rãi nha, thắt Seatbelt rồi thì tha hồ nằm thoải mái, giường nằm có massage nhiều chế độ nữa. Mình rất hài lòng.

Long Vân Limousine

4.3

(3980 đánh giá)

Limousine phòng đơn 34 chỗ

06:30 • Vòng xoay Long Thành

5h30m

12:00 • Bến Xe Phía Nam Nha Trang mới

Mới đầu đọc bình luận có hơi quan ngại xíu nhưng mà cuối cùng cũng quyết định đặt vì giá tốt quá chừng. Kết quả chuyến đi mình thấy tốt quá chừng, hơn cả mong đợi luôn. Mình đi xe 22 phòng, có wc, xuất phát 12g, chuyến đi hôm qua của mình như thế này: 1. Ưu điểm: - Mấy bạn CSKH kỹ tính và dễ thương, gọi điện trước check thông tin trước 1 ngày, dặn dò đủ thứ luôn. - Bác tài và nhân viên xe nói chuyện rất dễ thương và dễ chịu. - Nhà vệ sinh trên xe sạch sẽ. - Phòng nằm không phải mới kin kít nhưng rất sạch sẽ, êm, nằm thoải mái cho cả 2 người, mình say xe nhưng nằm thoải mái lắm, có thể đọc sách được nguyên cả chuyến đi luôn mà. - Xuất phát đúng giờ và mình đến bến Chu Văn An lúc 19g30, không phải quá trễ đối với mình. 2. Khuyết điểm: - Chỉ trung chuyển đến bến xe Đà Lạt trong bán kính 5km, mình ở hơi xa nên tự ra bến. - Mới đầu mình tưởng có trung chuyển dìa Mã Lò nhưng nhà xe có xin lỗi và báo lại chỉ dừng ở Chu Văn An được thôi. Nếu về Mã Lò được thì tiện cho mình quá chừng. Do xe dễ thương nên gặp được khách trên xe ai cũng dễ thương quá luôn, nên chuyến đi hôm qua của mình okela lắm, hi vọng nhà xe giữ được phong độ như thế này, đừng bị sa sút nha.