Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố

Vexere Team

Ngày cập nhật: 27/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Liên Hưng

3.9

(7303 đánh giá)

Limousine 21 phòng đơn (WC)

Limousine 32 giường (WC)

13:45 • Vp Phan Rang

5h30m

19:15 • Ngã 4 An Sương (QL1A)

Ban đầu đọc review mình hơi e dè nhưng khi trãi nghiệm thì trộm vía chuyến đi rất tốt Mình đi tuyến Nha Trang-SG khởi hành lúc 20h30 dự kiến đến nơi 7h30 xe không có mùi khó chịu, xe sạch sẽ, rộng rãi, bác tài chạy rất êm mình nằm giường trên nhưng k bị rung lắc nhiều, mình là đứa say xe nặng nên rất dễ bị tác động bởi những yếu tố này nhưng suốt chuyến đi mình k bị say. Nhà vệ sinh mình k dùng nên k đánh giá Xe chạy đúng giờ có dừng đón/trả khách theo đúng những trạm đã báo trước trên hệ thống, hôm mình đi k kẹt xe nên đến bến xe An Sương khá sớm 3h40 thay vì 7h30 như hệ thống báo, tính ra xe chạy cỡ 7 tiếng là đến nơi Nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình, lịch sự Cám ơn nhà xe

Thiện Trí

(1477 đánh giá)

Limousine 7 chỗ

Limousine 22 Phòng

Limousine 34 Phòng Đơn PIKACHU

09:00 • Vp Phan Rang

5h30m

14:30 • Vp. Quận 10

Xe chạy ok, tổng thời gian từ lúc trung chuyển tới văn phòng Phan Rang là 6 giờ 30 phút. Hành trình chi tiết như sau: 11h30 bắt đầu trung chuyển từ văn phòng quận 5 ra BXMD mới -> 12h30 xe bắt đầu xuất phát từ BXMD mới -> chạy QL 1A tầm 14h tới Xuân Lộc dừng chân -> sau đó chạy đoạn cao tốc đến Phan Thiết quẹo xuống QL 1A và chạy thẳng về Phan Rang -> tới văn phòng Phan Rang tầm 18h.

Tuấn Tú

(1984 đánh giá)

Limousine 34 Phòng Đơn

21:35 • Vp. Phan Rang

6h30m

04:05 • Ngã 4 Bình Phước

Lần đầu tiên đi tuyến Bình Thuận-Bến Cát và chọn xe TT do thời gian xe chạy phù hợp. Thấy đánh giá 1* bỏ khách ngay vòng xoay bến lội, không đón khách... mình cũng hơi rén nhưng không còn sự lựa chọn. Xe không có định vị nhưng chạy đúng giờ, lệch có vài phút. Tài xế, phụ xe thân thiện, trả khách tận nơi. Xe sạch sẽ, hiện đại có điều máy lạnh mất nắp, nên hơi lạnh cứ phà phà. Điểm 10 cho chất lượng. Sẽ đi lại nếu có dịp.

Trà Lan Viên

4.5

(2765 đánh giá)

Limousine 21 Phòng Đơn (WC)

Limousine 30 Phòng Đơn (WC)

00:00 • Vp. Phan Rang

6h

06:00 • Bến xe Công viên 23/9 (Quận 1)

Chúng tôi thực hiện chuyến đi vào ngày 9 tháng 10 năm 2023 dọc theo tuyến đường TP.HCM – Nha Trang. Chỗ ngồi trên xe buýt của chúng tôi có chiều rộng hẹp nhưng dài (chồng tôi có thể duỗi chân dễ dàng). Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến các tài xế xe buýt. chúng tôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang sớm hơn dự định (rất đẹp) và các tài xế cũng rất thân thiện. đặc biệt là một trong những tài xế (tiếc là tôi không biết tên anh ta). chúng tôi được cấp nước miễn phí và có nhà vệ sinh trên xe buýt. Khi xe buýt dừng dọc đường, đó là một nơi rất tốt...không giống như những gì chúng tôi thấy ở các công ty khác trên các tuyến đường khác nhau. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng rằng những hành khách khác sẽ có trải nghiệm thú vị tương tự và chúng tôi sẽ sử dụng lại dịch vụ của công ty này nếu có thể. chúng tôi đã thực hiện chuyến đi vào ngày 9 tháng 10 năm 2023 dọc theo tuyến đường TP.HCM – Nha Trang. Chỗ ngồi trên xe buýt của chúng tôi có chiều rộng hẹp nhưng dài (chồng tôi có thể duỗi chân dễ dàng). Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến các tài xế xe buýt. chúng tôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang sớm hơn dự định (rất đẹp) và các tài xế cũng rất thân thiện. đặc biệt là một trong những tài xế (tiếc là tôi không biết tên anh ta). chúng tôi được cấp nước miễn phí và có nhà vệ sinh trên xe buýt. Khi xe buýt dừng dọc đường, đó là một nơi rất tốt...không giống như những gì chúng tôi thấy ở các công ty khác trên các tuyến đường khác nhau. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng rằng những hành khách khác sẽ có trải nghiệm thú vị tương tự và chúng tôi sẽ sử dụng lại dịch vụ của công ty này nếu có thể.

Hà Linh

3.9

(834 đánh giá)

Limousine 22 Phòng Đơn

Limousine 32 Phòng Đơn (WC)

Limousine 34 Phòng Đơn (rèm)

22:15 • Ngã 5 Phan Rang

6h30m

04:45 • Bx. An Sương

Xe trung chuyển đón đúng h, tài xế lịch sự, chu đáo. Xe 34c sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Tài xế lái xe cẩn thận, phụ xe sắp xếp đồ đạc, hành lý của khách chu đáo, cẩn thận. Sẽ tiếp tục ủng hộ

Mạnh Hùng (Bình Định)

2.9

(129 đánh giá)

Giường nằm 4x chỗ

Limousine 22 Phòng

Limousine 22 Phòng Đôi

pickup-icon

00:07 • Phan Rang (dọc quốc lộ 1A)

7h10m

07:17 • VP Sài Gòn

Mình bắt xe đi từ Nha Trang đến TPHCM, nói chung xe đi khá nhanh, tới sớm hơn mình dự kiến. Phụ xe cũng nhiệt tình lịch sự, có gọi trước để xác nhận. Mọi người nên chủ động gọi hỏi nhà xe xác nhận lại tất cả thông tin trk ngày đi và kêu họ phải báo vs mình trong mọi trường hợp lịch trình thay đổi. Lúc lên xe có một vài người thắc mắc về chỗ ngồi tại sao không phải là giường nằm, mn nên kiểm tra kĩ loại ghế để trên vé đặt online vì mình thấy nó ghi rõ là ghế ngồi. Nhà xe sẽ gọi để xác nhận thời gian của chuyến và biển số xe, mn nhớ rõ biển số để bắt đúng xe nhé.

Ngọc Ánh Limousine

3.4

(5 đánh giá)

Limousine 24 Phòng

02:00 • Ngã 5 Phan Rang

7h

09:00 • Bãi Xe 39 KCN Vĩnh Lộc

Xe rộng rãi thoải mái, có cbi sẵn nước. Tiện nghi sạch sẽ

Việt Nhật

(643 đánh giá)

Limousine 34 Giường

22:15 • Ngã 5 Phan Rang

5h45m

04:00 • Ngã Tư Thủ Đức

Tôi đi từ TpHCM đến Nha Trang ngày 27.02.23. Đặt chỗ trước tại vexere nhưng mà chưa trả tiền. Nhưng vẫn được nhà xe gọi điện thông tin đầy đủ, chính xác và giữ chỗ đúng yêu cầu. Có uy tín. Nhân viên phục vụ ân cần, nhẹ nhàng. Xin cảm ơn tất cả các bạn!