Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố

Vexere Team

Ngày cập nhật: 26/07/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Hạnh Cafe - Hà Phương Limousine

10:00 • Vp. Quận 1

3h15m

13:15 • Vp. Phan Thiết

Lịch đi 9h30 nhưng xuất phát cũng 9h35-9h 40 . Trưa khoảng 12h30 có đáp tại bến đỗ ăn Alo để mn nghỉ ngơi và ăn uống , Lúc xuống xe k cần phải đi lại giày dép của mình thay vào đó là có sọt dép nhựa mọi người xỏ cho nhanh 👍🏻. Đáp đúng bến xe chung chuyển là 14h10 , mình có nhờ bác tài đỗ tại ks của mình cách đấy khoảng 10km nhưng bác tài rất nhiệt tình chở mình đến ks . Trải nghiệm rất tuyệt vời . Nói chung là thời gian chuẩb, nhân viên nhiệt tình . Mong là chuyến về mình cũng chuẩn thời gian như thế❤️

Trung Nga

4.5

(1781 đánh giá)

Giường Nằm 40 Chỗ

11:15 • Trạm Quận 1

2h50m

14:05 • Vp. Phan Thiết

Nhà xe Trung Nga rất nhiệt tình, các bạn nên đi thử. Nhưng các bạn nên cân nhắc khi đặt trên app Vé Xe Rẻ vào các dịp lễ , tết vì không có bất kỳ trường hợp hỗ trợ khách hàng trong các tình trạng bất khả kháng, các bạn nên đặt trực tiếp với nhà xe sẽ an toàn hơn.

Nam Hải Limousine

4.7

(1281 đánh giá)

Limousine 34 giường

Limousine 22 giường

08:00 • VP Sài Gòn

3h30m

11:30 • VP. Mũi Né

+ Nhìn chung, dịch vụ tốt từ Nha Trang đến Mũi Né. + Xe buýt hiện đại, sạch sẽ 97%. + Bộ sạc USB. + Chỗ ngồi thoải mái và máy lạnh. - không có wifi (mạng không hoạt động) - không có nhà vệ sinh trên xe buýt (họ dừng giữa chừng) Họ gọi cho tôi và nói với tôi rằng xe buýt sẽ khởi hành sớm 45 phút và tôi nên đến sớm hơn. Tôi đến sớm 60 phút và chờ đợi. Không có sự khởi hành sớm. Đi xe buýt vẫn ổn. Không biết tại sao nhưng họ không sử dụng đường cao tốc nhanh, mới, hiện đại phục vụ tuyến đường này mà lái xe trên những con đường nhỏ, chậm rãi. Nếu họ sử dụng đường cao tốc và không dừng quá lâu ở phần còn lại trên đỉnh, tôi nghĩ thời gian di chuyển có thể giảm từ 40% trở lên.

KHÔNG CẦN THANH TOÁN TRƯỚC

Kumho Samco

4.3

(1044 đánh giá)

Limousine giường phòng 33 chỗ

09:30 • VP Phạm Ngũ Lão

3h20m

12:50 • Bến xe Bắc Phan Thiết

Đây là lần đầu tiên tôi đi hãng xe Kumho. Tôi cảm thấy hài lòng 98% về nhiều mặt, từ giá cả, phương tiện, dịch vụ đến giờ giấc. Trước khi đặt xe, tôi có đọc những đánh giá tiêu cực của KH để lại. Tôi muốn xem thực hư thế nào nên thử 1 lần cho biết. Có thể do tôi may mắn, tôi đã 0 gặp phải những điều tệ hại nào. Tuy nhiên, chuyến đi sẽ trọn vẹn hơn, nếu như anh phụ xe nhiệt tình, có trách nhiệm đừng nói chuyện điện thoại quá nhiều và ầm ỉ suốt 1 quảng đường đầu. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ nhà xe. Hy vọng lần sau sẽ tốt hơn. Chân thành cám ơn nhà xe.

Nhật Dương - Bình Minh Bus

4.7

(2001 đánh giá)

Limousine phòng 21 chỗ (Có Toilet)

Limousine phòng 21 chỗ (WC)

05:00 • Vp Nguyễn Cư Trinh, Q1

4h40m

09:40 • Chợ Vĩnh Hảo

Lần đầu tiên đi xa 1 mình khỏi Sài Gòn hong nghĩ là may mắn book được hãng xe tuyệt vời như vậy ❤ Mình đặt hãng qua app Vexere vì có CTKM giảm giá 50%, mình book ngay 1 vé xe giường 22. Trước ngày đi 1 ngày, hãng gọi mình để cập nhật biển số xe cũng như xác nhận các thông tin cá nhân và trạm xuống. Mình cũng thủ thỉ với NV trực hotline là lần đầu tiên đi 1 mình nơi xa và đi ăn đám cưới. Mình cũng cho nhà xe địa chỉ nhà hàng tiệc cưới. Thế là 10ph sau hãng xe gọi lại cho mình, sắp xếp cho mình trạm xuống xe gần nhà hàng nhất có thể. Thiệt là mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có hãng xe nhiệt tình và phục vụ chu đáo như thế. Xe xuất phát 22h15, mình 22h5 mới có mặt tại nhà xe. Vừa lấy vali khỏi taxi là có 1 anh chạy lại hỗ trợ mình và nhanh chóng cất hộ vali vào hầm xe, còn mình thì chỉnh trang rồi lên xe. Giường mình nằm ở trên, lâu rồi không leo giường tầng nên hơi mất thế ^^ Nhưng thật bất ngờ, từ sau có 1 giọng nói phụ nữ vọng tới "Anh ơi, để em giúp mình ạ". Vậy là mình được bạn NV đỡ lên ghế rất nhẹ nhàng và an toàn. Xe rất sạch sẽ, nội thất mới mẻ, chăn ấm nệm êm gối thêm 2 cái ngủ như ở nhà mình vậy á. NV double check để khách xuống đúng trạm và có trải nghiệm thoải mái nhất. Cảm ơn Bình Minh Bus đã cho mình trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của các bạn ❤❤