Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Đà Lạt
    • Nha Trang
    • Phan Thiết
Đặt mua vé xe 15 nhà xe đi Khánh Hòa từ An Nhơn - Bình Định chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 65 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 27/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Quang Hạnh

3.6

(806 đánh giá)

Limousine 22 phòng (WC)

Limousine 32 giường (WC)

Ngã Ba Phú Tài

2h40m

VP Đại Lãnh

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Tài xe chạy an toàn. Về nhà xe này thì Ok. Tuy nhiên, người được nhà xe thuê làm vệ sinh sàn xe chưa nhiệt tình lắm, cần cải thiện để được tốt hơn. Cảm ơn.

Dũng Lệ

Siêu thị Coop Mart Thị xã An Nhơn

6h10m

Bưu điện Cam Ranh

Tôi rất hài lòng về chuyến đi và tôi sẽ dùng dịch vụ này thường xuyên hơn

Thanh Thủy

(463 đánh giá)

Limousine 34 Phòng Đơn

Ngã 4 Tam Quan

6h

Ngã 3 Thành

Lần đầu tiên chúng tôi thử đi xe trượt ở Việt Nam. Chúng tôi lấy một chiếc limousine trầm. Chúng tôi được đón trong giấc mơ đã thỏa thuận trên một chiếc xe buýt nhỏ và đưa đến xe buýt trượt của chúng tôi. Mọi thứ đều rất sạch sẽ. Chúng tôi đặc biệt hài lòng với bữa trưa giữa hành trình, điều mà chúng tôi thậm chí không ngờ tới. Chúng tôi được yêu cầu rời đi và ngồi vào bàn với một nhóm 4 người Việt Nam. Bữa trưa rất ngon. Nhân viên hỏi trước nơi chúng tôi sẽ xuống. Trước điểm dừng của chúng tôi, anh ấy thông báo rằng điểm dừng của chúng tôi sắp đến. Chúng tôi thực sự rất thích. Điều lẽ ra có thể làm tốt hơn: không bật nhạc nền, mặc dù gần đến 22 giờ nó đã tắt. Phần còn lại là lửa!

Liên Hưng

3.9

(7260 đánh giá)

Limousine 34 giường (mới)

Ngã 3 Phú Tài

5h35m

Bến xe Phía Nam Nha Trang

Ban đầu đọc review mình hơi e dè nhưng khi trãi nghiệm thì trộm vía chuyến đi rất tốt Mình đi tuyến Nha Trang-SG khởi hành lúc 20h30 dự kiến đến nơi 7h30 xe không có mùi khó chịu, xe sạch sẽ, rộng rãi, bác tài chạy rất êm mình nằm giường trên nhưng k bị rung lắc nhiều, mình là đứa say xe nặng nên rất dễ bị tác động bởi những yếu tố này nhưng suốt chuyến đi mình k bị say. Nhà vệ sinh mình k dùng nên k đánh giá Xe chạy đúng giờ có dừng đón/trả khách theo đúng những trạm đã báo trước trên hệ thống, hôm mình đi k kẹt xe nên đến bến xe An Sương khá sớm 3h40 thay vì 7h30 như hệ thống báo, tính ra xe chạy cỡ 7 tiếng là đến nơi Nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình, lịch sự Cám ơn nhà xe

Bình Minh Tải

4.7

(377 đánh giá)

Limousine 34 Phòng Đơn

Limousine 22 Phòng Đơn

Bến xe Vĩnh Thạnh

6h30m

Ngã 3 Thành

Cám ơn Bình Minh Tải cho mình trải nghiệm tốt. Xe dừng nghỉ ở trạm Xuân Hưng, cơm ăn rất ngon, ngồi thành nhóm như ăn tiệc ăn được nhiều món, vui và ngon miệng hơn. Giá ăn nằm trong giá vé rồi. Tài xế và anh đi cùng rất nhiệt tình, sắp xếp chổ cho khách ngồi ăn đủ bàn hết rồi hai ảnh mới bắt đầu dùng bữa. Xe chạy êm, ngủ rất ngon. Thông báo đến nơi rồi mà mình vẫn muốn ngủ nữa =]] Giường thì rộng rãi nha, thắt Seatbelt rồi thì tha hồ nằm thoải mái, giường nằm có massage nhiều chế độ nữa. Mình rất hài lòng.

Ngọc Ánh Limousine

3.4

(5 đánh giá)

pickup-icon

Phù Cát dọc QL 1A (Bình Đình)

4h55m

Ngã 3 Thành

Xe rộng rãi thoải mái, có cbi sẵn nước. Tiện nghi sạch sẽ

Tuấn Tú Express

5h

Tân Quang Dũng

(407 đánh giá)

Limousine 32 phòng (Có Toilet)

Bình Định (Dọc QL1A)

5h30m

Ngã 3 Thành

Review về chuyến đi: 1. Xe còn mới, sạch sẽ 2. Có nhà vệ sinh trên xe, thường xuyên dược lau chùi nên ko mùi 3. Xe đi nhanh, điẻm đón tiện, giờ dễ đi 4. Có xe trung chuyển đón trả, tuy đón hơi nhiều nhưng được cái tận tình 5. Văn phòng đẹp, có bánh kẹo, thuôc say xe nữa 6. Nhân viên xịn và dễ mến Chốt: đáng lựa chọn đi xe

Dũng Thuỷ Express

4.6

(110 đánh giá)

Siêu thị Coop Mart Thị xã An Nhơn

4h25m

Ngã 3 Thành

Qua giới thiệu của bạn bè ,lần đầu tiên được trải nghiệm chuyến xe Dũng Thủy ,thật tuyệt vời ,xe mới ,đẹp ,tài xế và phụ xe nói chuyện vui vẻ hài hước , đón khách đúng thời gian , trả khách đúng điểm ,thật sự quá xuất sắc ,triệu like .Sẽ ủng hộ nhà xe này và giơi thiệu cho tất cả bạn bè .❤

Khánh Nguyên

Bến xe Quy Nhơn

4h15m

Ngã 3 Thành

10 điểm cho đồ ăn, chỗ đi vệ sinh và thái độ phục vụ của nhà xe Thuận Tâm. Đặc biệt là những các bác tài xế và phụ xe của xe 76B 00934 phục vụ tận tình, xử lý tình huống nhanh gọn lẹ và niềm nở với khách hàng khi gặp vấn đề không may. Mình đặt xe lúc 6:00 không may không gửi được xe máy ở lại, phải chạy vòng vòng mất 15p gửi xe, các bác tài sẵn sàng tìm chỗ đậu để chờ và hướng dẫn tận tình 10 điểm cho dịch vụ 😚😚😚