Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố

Thêm ngày về

Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Sài Gòn từ Bình Thuận

chevron_right_gray_20dpxe đi Tân Bình từ Phan Thiết

Đặt mua vé xe 10 nhà xe đi Tân Bình - Sài Gòn từ Phan Thiết - Bình Thuận chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 59 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 26/07/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Toàn Khải

4.6

(161 đánh giá)

VP Phan Thiết

3h

Sân bay Tân Sơn Nhất

Xe rất mới và sạch sẽ, tiện nghi, ghế ngồi to đẹp, có thể điều chỉnh, có chỗ sạc điện thoại. Tài xế vui vẻ lịch sự, lái xe an toàn, xuất phát và đến nơi đúng giờ. 5 sao, không có gì để chê

An Anh Limousine

4.7

(5725 đánh giá)

Vp. Phan Thiết

2h30m

Vp 526 An Dương Vương

Một trong những thẻ tín dụng nước ngoài của tôi đã hoạt động để mua vé trực tuyến. Dịch vụ xe buýt gọi để thay đổi địa chỉ đón tôi, rất khó hiểu nhưng người trực điện thoại biết đủ tiếng Anh để cung cấp thông tin cho tôi. Thông tin trên ứng dụng là chính xác, không có vấn đề gì khi nhận hàng. Ở lần thả cuối cùng, có một người ghi lại địa chỉ để đưa đón bằng xe van. Sẽ thật khó khăn nếu bạn không biết tiếng Việt. Hãy để ý xem người khác đang làm gì và sử dụng Google dịch nếu cần.

G5Car Limousine

(342 đánh giá)

Limousine 12 chỗ

Lottemart - Phan Thiết

3h30m

Sân bay TSN - Cột 15 Ga Quốc Tế

Gia đình mình đã đi du lịch với hãng xe g5 mấy lần rồi. Nhìn chung xe sạch sẽ,tiện nghi,chạy đúng giờ và đón trả khách đến nơi, đến chốn đàng hoàng. Tuy nhiên chuyến đi vừa qua 19/7 SG-BT và 29/7 BT-SG mình thật sự lo lắng, yếu tim với bác tài . Ko biết may mắn hay xúi quẩy mà chuyến đi khứ hồi đều gặp bác ấy. Bác chạy xe mà cứ bóp kèn vượt mặt xe khác suốt,chạy tốc độ vậy mà còn điện thoại,gửi tin nhắn nữa mới ghê. May mắn cuối cùng mọi người cũng tới nói an toàn. Cảm ơn trời phật

Thiên Kim Limousine

4.9

(244 đánh giá)

Limousine 9 chỗ Plus

Cảng tàu Phan Thiết

3h

Sân bay TSN (Cột 12 Ga đến Quốc tế) - Bãi đậu xe Ga Quốc Tế

Dịch vụ tuyệt vời, khởi hành hơi chậm do giao thông nhưng nhân viên đã thành thật và thông báo điều này với tôi. Người lái xe lái xe an toàn và lịch sự. Xe sạch sẽ và chỗ ngồi thoải mái. Tôi sẽ không ngần ngại giới thiệu dịch vụ này.

Trọng Thắng

Phan Thiết

3h30m

Sân Bay Tân Sơn Nhất

Họ thật tuyệt vời thậm chí còn chăm sóc túi xách của chúng tôi trong khi chúng tôi ăn một ít đồ ăn sau đó đưa chúng tôi đến sân bay để đáp chuyến bay về nhà. Không thể hạnh phúc hơn hay biết ơn hơn. Tôi thực sự muốn giới thiệu tất cả các đội nhờ Tony và gia đình từ Úc

Hoàng Vũ Limousine

4.7

(194 đánh giá)

Lotte Mart - Phan Thiết

4h

Sân Bay Tân Sơn Nhất

Tài xế cực kỳ dễ thương & tinh tế. Em bé nhà mình ngủ dậy hơi mè nheo nên tài xế chủ động Cocomelon, hết mè nheo luôn. Mình đi thứ 2, xe vắng nên tài xế hỗ trợ chở về tận nhà, hết sức nhiệt tình luôn 👍