Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Khánh Hòa từ Bình Dương

chevron_right_gray_20dpxe đi Nha Trang từ Bình Dương

Đặt mua vé xe 9 nhà xe đi Nha Trang - Khánh Hòa từ Bình Dương chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 23 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 27/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Liên Hưng

3.9

(7252 đánh giá)

Limousine 34 giường (mới)

Limousine 32 giường (WC)

Sân Vận Động Gò Đậu

10h45m

Bến xe Phía Nam Nha Trang

Ban đầu đọc review mình hơi e dè nhưng khi trãi nghiệm thì trộm vía chuyến đi rất tốt Mình đi tuyến Nha Trang-SG khởi hành lúc 20h30 dự kiến đến nơi 7h30 xe không có mùi khó chịu, xe sạch sẽ, rộng rãi, bác tài chạy rất êm mình nằm giường trên nhưng k bị rung lắc nhiều, mình là đứa say xe nặng nên rất dễ bị tác động bởi những yếu tố này nhưng suốt chuyến đi mình k bị say. Nhà vệ sinh mình k dùng nên k đánh giá Xe chạy đúng giờ có dừng đón/trả khách theo đúng những trạm đã báo trước trên hệ thống, hôm mình đi k kẹt xe nên đến bến xe An Sương khá sớm 3h40 thay vì 7h30 như hệ thống báo, tính ra xe chạy cỡ 7 tiếng là đến nơi Nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình, lịch sự Cám ơn nhà xe

Thanh Thủy

4.4

(468 đánh giá)

Limousine 24 Phòng

Limousine 34 Phòng Đơn

Ngã 3 công An Bến Cát

9h40m

Ngã 3 Thành

Lần đầu tiên chúng tôi thử đi xe trượt ở Việt Nam. Chúng tôi lấy một chiếc limousine trầm. Chúng tôi được đón trong giấc mơ đã thỏa thuận trên một chiếc xe buýt nhỏ và đưa đến xe buýt trượt của chúng tôi. Mọi thứ đều rất sạch sẽ. Chúng tôi đặc biệt hài lòng với bữa trưa giữa hành trình, điều mà chúng tôi thậm chí không ngờ tới. Chúng tôi được yêu cầu rời đi và ngồi vào bàn với một nhóm 4 người Việt Nam. Bữa trưa rất ngon. Nhân viên hỏi trước nơi chúng tôi sẽ xuống. Trước điểm dừng của chúng tôi, anh ấy thông báo rằng điểm dừng của chúng tôi sắp đến. Chúng tôi thực sự rất thích. Điều lẽ ra có thể làm tốt hơn: không bật nhạc nền, mặc dù gần đến 22 giờ nó đã tắt. Phần còn lại là lửa!

Hà Linh

3.9

(837 đánh giá)

Limousine 32 Phòng Đơn (WC)

Limousine 22 Phòng Đơn

pickup-icon

Công viên Thanh Lễ (Thủ Dầu Một)

9h15m

Vp. Nha Trang

Xe trung chuyển đón đúng h, tài xế lịch sự, chu đáo. Xe 34c sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Tài xế lái xe cẩn thận, phụ xe sắp xếp đồ đạc, hành lý của khách chu đáo, cẩn thận. Sẽ tiếp tục ủng hộ

Phương Anh (Phan Thiết)

Bến xe Bình Dương

8h55m

Nha Trang

Nhân viên rất nhiệt tình và nhã nhặn, gọi điện để hỏi lại lần nữa về điểm đón và giờ đón khách. Các bác tài rất dễ chịu, không hút thuốc trên xe như những hãng xe khác. Love các bác tài vì mình ko thể thở khi có mùi thuốc lá. Xe đẹp, có đèn riêng có thể tự tắt mở khi cần. Sạch sẽ lắm, kính xe sạch và trong, không như các xe khác, kính bị mờ do vết nước đọng. Rèm che tạo cảm giác rất riêng tư. Có ổ cắm sạc điện thoại. Người 1m8 1m9 nằm cũng thoải mái. Nhưng hình như bề ngang của dãy sát kính có hơi nhỏ hơn 1 xíu. Điểm trừ lớn là có wifi nhưng không xài được. Mong nhà xe đầu tư cho wifi hơn. Xe có tới 2 bác tài và 1 anh phục vụ, đội ngũ tổng cộng 3 người, và họ được đào tạo bài bản để phục vụ khách hàng chuẩn phong cách dịch vụ. Thời gian xe dừng cho khách đi toilet rất hợp lý, không bị cảm giác đầy. Nói chung là chỉ cao hơn 50k mà lại thoải mái hơn rất nhiều so với các xe khác. Dịch vụ vượt sự mong đợi. Hình ảnh đúng sự thật, dịch vụ thật. Sẽ giới thiệu bạn bè

Thuận Thảo

4.6

(968 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ

Bến xe Bình Dương

9h40m

Ngã 3 Thành

Trải nghiệm cực kì tuyệt vời. Đặt vé trên app khá rẻ và tiện lợi. Xe sạch sẽ cực kì, mình chưa từng thấy xe nào mà có mềnh thơm như vậy. Bác tài lịch sự, chạy an toàn, đi và đến đúng giờ. Sẽ giới thiệu cho bạn bè mua vé của Thuận Thảo khi đi Tuy Hoà