Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố

Vexere Team

Ngày cập nhật: 18/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Phúc Xuyên

4.7

(448 đánh giá)

07:15 • Văn Phòng Dương Đình Nghệ

3h15m

10:30 • Văn phòng Hạ Long

Nhà xe tuyệt vời và chuyên nghiệp. Đón sớm hơn dự kiến, 10p trước khi đến gọi điện thông báo. Chỗ ngồi sạch sẽ, thoáng mát, lái xe lịch sự và an toàn. Ủng hộ nhà xe tiếp tục phát triển. Cảm ơn nhiều!

Trung Thành Limousine

4.7

(314 đánh giá)

10:00 • Văn phòng Hà Nội

1h45m

11:45 • Bãi Cháy - Sảnh Khách Sạn Mường Thanh Luxury (gần SunWorld)

Tôi là khách du lịch đến từ Ấn Độ và mặc dù họ không nói được tiếng Anh nhưng họ đã liên lạc về địa điểm đón của tôi qua WhatsApp và giúp hướng dẫn tài xế Grab(dịch vụ taxi) về địa điểm đón

Hoàng Phú Limousine

4.3

(83 đánh giá)

19:00 • Văn phòng Hà Nội

21:30 • Bến xe Bãi Cháy

Người lái xe thân thiện và chuyển tiếp suôn sẻ từ xe buýt sang phà và quay lại xe buýt. Dễ dàng điều hướng cho người nước ngoài

Duy Khánh Limousine

3.9

(208 đánh giá)

18:00 • Khu đô thị Royal City

20:30 • Bến xe Bãi Cháy

Xe đón hơi muộn tý nhưng có 2 khách mà vẫn chạy. Mình lại mua vé khuyến mãi nên được giảm tiền. Chuyến này chắc hãng xe có khi lỗ. Ủng hộ 5 sao để xe nhiều khách ạ.

Lợi Vũ Limousine

(3 đánh giá)

16:00 • Bến xe Mỹ Đình

18:30 • Trạm dừng nghỉ Cẩm Hải

Quang Minh Limousine

07:00 • Công viên Hòa Bình

10:00 • SunWorld Ha Long Complex

KHÔNG CẦN THANH TOÁN TRƯỚC

Hải Phòng Travel (Đất Cảng)

4.5

(368 đánh giá)

14:00 • Hà Nội

16:30 • Quảng Ninh

Công ty này đã vượt xa các dịch vụ cần thiết của họ. Họ thực sự tuyệt vời đối với tôi và vợ tôi. Hãy để tôi giải thích...Có một địa điểm được ghi trên vé của chúng tôi để nhận. Địa điểm không chính xác. Bộ phận dịch vụ khách hàng đã gửi một chiếc xe tải...sau đó chạy qua thành phố...rồi chạy trên đường cao tốc...để gặp chiếc xe tải đã khởi hành. Họ đã làm mọi thứ để đảm bảo chúng tôi có thể lên xe đưa đón đến Hải Phòng. Tôi đánh giá cao sự quan tâm và đồng cảm của họ. Tôi sẽ sử dụng dịch vụ này bất cứ khi nào tôi đến Hà Nội.

4.2

(89 đánh giá)

03:00 • Văn phòng Hà Đông

1h30m

04:30 • Cổng chào đảo Tuần Châu

Khi bạn đặt xe sẽ có lái xe gọi điện để hẹn giờ lại với bạn, sớm hơn khoảng 15-20 phút.Ai lên xe trước thì được chọn chỗ trước, mình đj xe ghép nên chấp nhận thôi =)). Xe mới, sạch sẽ, chỗ nằm thoải mái cho người vóc dáng vừa ( ai m8 người thì hơi vướng víu xíu ha ). Hừm xe mới, điều hoà lạnh sâu nên bạn nào không chịu được lạnh nhớ lấu cái chăn dày đắp cho ấm. Bác tài lái xe khá là êm nhưng mỗi tội khi nói chuyện điện thoại khá là to làm mình trong chuyến đi tỉnh dậy sương sương khoảng 2-3 lần nhưng vẫn ngủ ngon (may béo nên dễ ngủ tỉnh là ngủ típ ). Nhà xe nên mắc cái rèm hay màn nhựa ngăn cách khách với lái xe, ổm cho 2 bên. Nói chung mình rất có thiện cảm với nhà xe này nên nếu đi đâu xuống Hạ Long thì mình vẫn chọn quay lại nhà xe ni.

Luxury Van Limousine

3.5

(44 đánh giá)

Limousine 10 chỗ

11:00 • Văn phòng Hà Nội

14:00 • Block 26, Tuan Chau International Marina Terminal 2

Tôi đã bắt một chiếc xe buýt giường nằm trên đường tới đây..Chà, đó là một trải nghiệm thú vị và tôi đến đây một cách thoải mái. Tuy nhiên, thời gian lái xe quá ngột ngạt nên tôi đã tìm được một chiếc xe buýt limousine. Tôi nghe nói thời gian lái xe là 5 tiếng nhưng tôi không bấm còi nhiều.. Mục tiêu của tôi là đạt được nó. Nếu là ban ngày và bạn không cần phải ngủ thì rất khuyến khích. Nhưng việc sạc usb của điều hòa/ghế là ngẫu nhiên. Sẽ rất hài lòng khi kiểm tra điều đó, nhưng chẳng phải điều đó cũng tương tự đối với xe buýt ngủ :)

Luxury Trans Vietnam

4.8

(199 đánh giá)

07:30 • Văn phòng Hà Nội

10:00 • Khách sạn Mường Thanh Luxury Hạ Long

Tôi bắt xe buýt từ Hà Nội đến Hạ Long. Mọi thứ diễn ra rất tốt. Xe buýt đến điểm đón đúng giờ và chúng tôi thậm chí còn đến Hạ Long sớm hơn một chút. Người lái xe rất tốt, rất dễ dàng liên lạc với người điều hành qua whatsapp. Xe buýt thoải mái và sạch sẽ.

Ninh Bình Excursion Transport

4.3

(89 đánh giá)

Limousine 11 chỗ VIP

pickup-icon

15:32 • Văn phòng Hà Nội (số 6 Bát Đàn)

18:02 • Bến xe Bãi Cháy

Tam Cốc > Hà Nội : chúng tôi đi vệ sinh trong chuyến đi. Xe sạch sẽ và có ổ cắm USB nhưng không có WiFi. Xe buýt đến muộn nhưng vào một chiều chủ nhật sau Tết, xe cộ đông đúc. Nhìn chung, chúng tôi đã đến đích an toàn và đó mới là điều quan trọng

4.4

(8 đánh giá)

Limousine 10 chỗ

05:00 • Số 90 Phạm Hùng

2h45m

07:45 • Bến xe Bãi Cháy

chú lái xe trung chuyển đáng iêu lắm ạaaa. mong chú sớm có thời gian dành cho gia đình mình nhiều hơn, chúc con gái chú detox thành công, chúc hai bé còn lại mau ăn chóng lớnnn, chúc vợ chú không còn có chồng mà như không có nữa :))))))

Daily Limousine

3.6

(68 đánh giá)

06:00 • Văn phòng Hà Nội

2h

08:00 • Bưu điện Hạ Long

Đi vệ sinh nhiều - tài xế tốt - tuyến đường an toàn tốt.

Hoàng Giang Limousine

Limousine 21 chỗ VIP

08:30 • Văn phòng Hà Nội

3h15m

11:45 • Eco Cafe (58 Hạ Long, Bãi Cháy, tp Hạ Long)

22h mình đi Single Cabin (tầng 2) từ Hà Nội thẳng tới Sapa mà không qua Lào Cai. 1. Tôi đã thay đổi thời gian đặt chỗ qua điện thoại 3 ngày trước khi sử dụng xe buýt. Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và việc thay đổi thời gian cũng dễ dàng. Nếu đến trước giờ xe khởi hành 10 phút, bạn có thể thoải mái nhận vé giấy. ++ 2. Người ta nói xe buýt đôi khi đến muộn nhưng lại đến đúng giờ. 3. Cơ sở sạch sẽ và không có mùi. Tôi đã sử dụng tầng 2 và mặc dù tầng 1 có trần cao hơn một chút nhưng tôi chắc chắn khuyên bạn nên sử dụng tầng 2 vì nó đắt gấp đôi. + 4. Ghế không ngả hết cỡ mà chỉ nghiêng khoảng 160 độ (có khoảng trống phía sau lưng ghế để đặt giày, v.v.). Chiều dài không rộng, vì vậy nếu bạn cao hơn 175cm, bạn có thể phải khuỵu đầu gối một chút. - 5. Không có phòng tắm, nhưng chúng tôi dừng lại ở khu vực nghỉ ngơi hai lần trong 5 giờ đến Sapa và được phép sử dụng nhà vệ sinh. 6. Phát cho mỗi người một chai nước. WiFi đã được kết nối tốt. Thất vọng lớn nhất là lúc đi Sapa thì điện trên xe bị cắt nên không thể sạc điện thoại dù có cắm USB. Tôi không biết ban ngày nó như thế nào. Không có TV nhưng không sao vì ngay từ đầu tôi đã không có ý định xem nó. - 7. Một hướng dẫn viên có thể nói tiếng Anh đã đón xe buýt cùng chúng tôi và đi cùng chúng tôi đến đích cuối cùng. Họ thông báo ngay trước khi khởi hành và đến, và đặc biệt là khi chúng tôi mới lên xe, họ thậm chí còn chuyển chỗ ngồi của chúng tôi đến một không gian rộng hơn một chút (nhưng họ không chuyển chúng tôi xuống tầng một, nơi có giá khác). +++ 8. Dù đạp xe ở tầng 2 nhưng khi lái xe tôi không hề có cảm giác rung lắc và cũng không bị say tàu xe. Có thiết bị bảo vệ để ghế không bị lật khi ngủ (mỗi ghế còn có rèm che chắn riêng tư). + 9. Khởi hành lúc 22:00 và đến lúc 03:00 ngày hôm sau, nhưng họ cho phép tôi ngủ trên xe đến 06:00. ++ Dịch vụ này rất hoàn hảo, đến mức rất rất thất vọng vì đây là hãng xe buýt chỉ hoạt động vào ban ngày. Vì hãng xe Sao Việt từ Sapa về Hà Nội dở nhất nên có thể nhìn sẽ đẹp hơn, nhưng nếu đi Sapa sau này mình nghĩ mình sẽ xem lịch chạy của hãng xe này (Sapa Express) trước.