Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố

Vexere Team

Ngày cập nhật: 28/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Khanh Phong

(8778 đánh giá)

Limousine giường phòng 20 chỗ (WC)

Limousine giường nằm 32 chỗ (WC)

pickup-icon

22:30 • Nhà chờ Phương Trang (Đường Mai Chí Thọ)

5h15m

03:45 • Bưu điện Cam Lâm

Hôm nay mình đi chuyến xe lúc 11h mà mình trễ 30 phút nhà xe phải đợi mọi người ạ, Nhưng tài xe trên xe không hề có một chút trách mắng mình, mình cảm động điều đó. qua việc này mình nhận ra lỗi sai của mình đã làm liên lụy bao nhiêu người, mọi người hãy tránh đừng như mình nhé, sai lắm ạ. Qua đây mình chỉ muốn khen nhà xe và nhắn nhủ mọi người đừng như lỗi của mình nhé

Phúc An Express

(2333 đánh giá)

Limousine giường nằm 22 chỗ (có toilet)

23:00 • Trạm Phúc An Express

7h30m

06:30 • Bưu điện Cam Lâm

Dịch vụ tuyệt vời và tài xế rất thân thiện!💙 Tất cả nhân viên trong văn phòng đều nói tiếng Anh, mọi thứ đều được giải thích và hiển thị chi tiết 🙌🏼 Đây là những chỗ ngồi thoải mái nhất trong cả ba chuyến đi của chúng tôi, chúng tôi thích công ty vận tải này nhất. Mọi thứ đều sạch sẽ và chúng tôi được cung cấp nước miễn phí, tài xế rất lịch sự và tốt bụng, đặc biệt là so với các công ty vận tải khác mà chúng tôi đã đi cùng!✨ Bây giờ chúng tôi sẽ luôn cố gắng chọn công ty vận tải này.

Bình Minh Bus

(1601 đánh giá)

Limousine phòng 22 chỗ (Có Toilet)

22:35 • Vp Nguyễn Cư Trinh, Q1

7h10m

05:45 • Vp Thích Quảng Đức Nha Trang

Lần đầu tiên đi xa 1 mình khỏi Sài Gòn hong nghĩ là may mắn book được hãng xe tuyệt vời như vậy ❤ Mình đặt hãng qua app Vexere vì có CTKM giảm giá 50%, mình book ngay 1 vé xe giường 22. Trước ngày đi 1 ngày, hãng gọi mình để cập nhật biển số xe cũng như xác nhận các thông tin cá nhân và trạm xuống. Mình cũng thủ thỉ với NV trực hotline là lần đầu tiên đi 1 mình nơi xa và đi ăn đám cưới. Mình cũng cho nhà xe địa chỉ nhà hàng tiệc cưới. Thế là 10ph sau hãng xe gọi lại cho mình, sắp xếp cho mình trạm xuống xe gần nhà hàng nhất có thể. Thiệt là mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có hãng xe nhiệt tình và phục vụ chu đáo như thế. Xe xuất phát 22h15, mình 22h5 mới có mặt tại nhà xe. Vừa lấy vali khỏi taxi là có 1 anh chạy lại hỗ trợ mình và nhanh chóng cất hộ vali vào hầm xe, còn mình thì chỉnh trang rồi lên xe. Giường mình nằm ở trên, lâu rồi không leo giường tầng nên hơi mất thế ^^ Nhưng thật bất ngờ, từ sau có 1 giọng nói phụ nữ vọng tới "Anh ơi, để em giúp mình ạ". Vậy là mình được bạn NV đỡ lên ghế rất nhẹ nhàng và an toàn. Xe rất sạch sẽ, nội thất mới mẻ, chăn ấm nệm êm gối thêm 2 cái ngủ như ở nhà mình vậy á. NV double check để khách xuống đúng trạm và có trải nghiệm thoải mái nhất. Cảm ơn Bình Minh Bus đã cho mình trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của các bạn ❤❤

Việt Nhật

(643 đánh giá)

Limousine 34 Giường

22:30 • Vp. Quận 1

7h10m

05:40 • Ngã 4 Cam Hải

Tôi đi từ TpHCM đến Nha Trang ngày 27.02.23. Đặt chỗ trước tại vexere nhưng mà chưa trả tiền. Nhưng vẫn được nhà xe gọi điện thông tin đầy đủ, chính xác và giữ chỗ đúng yêu cầu. Có uy tín. Nhân viên phục vụ ân cần, nhẹ nhàng. Xin cảm ơn tất cả các bạn!

Xe Nhà

4.2

(2420 đánh giá)

Limousine giường phòng 20 chỗ (WC)

22:25 • Văn phòng Quận 1

6h30m

04:55 • Bưu điện Cam Lâm

Xe có gối ôm dễ chịu, mền cũng mát mẻ không quá nóng. Mình thích đi Xe Nhà vì giường nằm Xe Nhà có thể nằm thẳng ra được, mình bị đau lưng nên cần nằm giường phẳng như vậy. Chỉ có điểm trừ là điềm đợi xe tại Nha Trang nằm ở quốc lộ, không có ghế ngồi mà còn bụi và cát nữa, mình đứng đợi phải ôm hết đồ trên người không dám bỏ xuống đường. Hy vọng nhà xe sớm khắc phục được điểm này.