Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Đồng Nai từ Lâm Đồng

chevron_right_gray_20dpxe giường nằm đôi đi Thống Nhất từ Bảo Lộc

Vé xe Giường nằm đôi của 6 nhà xe từ Bảo Lộc - Lâm Đồng đi Thống Nhất - Đồng Nai
: 28 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 27/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Long Vân Limousine

4.3

(3635 đánh giá)

Limousine phòng đôi 22 chỗ (WC)

Limousine phòng đôi 24 chỗ

15:35 • Quốc lộ 20 - Bảo Lộc

2h55m

18:30 • Ngã ba Dầu Giây

Mới đầu đọc bình luận có hơi quan ngại xíu nhưng mà cuối cùng cũng quyết định đặt vì giá tốt quá chừng. Kết quả chuyến đi mình thấy tốt quá chừng, hơn cả mong đợi luôn. Mình đi xe 22 phòng, có wc, xuất phát 12g, chuyến đi hôm qua của mình như thế này: 1. Ưu điểm: - Mấy bạn CSKH kỹ tính và dễ thương, gọi điện trước check thông tin trước 1 ngày, dặn dò đủ thứ luôn. - Bác tài và nhân viên xe nói chuyện rất dễ thương và dễ chịu. - Nhà vệ sinh trên xe sạch sẽ. - Phòng nằm không phải mới kin kít nhưng rất sạch sẽ, êm, nằm thoải mái cho cả 2 người, mình say xe nhưng nằm thoải mái lắm, có thể đọc sách được nguyên cả chuyến đi luôn mà. - Xuất phát đúng giờ và mình đến bến Chu Văn An lúc 19g30, không phải quá trễ đối với mình. 2. Khuyết điểm: - Chỉ trung chuyển đến bến xe Đà Lạt trong bán kính 5km, mình ở hơi xa nên tự ra bến. - Mới đầu mình tưởng có trung chuyển dìa Mã Lò nhưng nhà xe có xin lỗi và báo lại chỉ dừng ở Chu Văn An được thôi. Nếu về Mã Lò được thì tiện cho mình quá chừng. Do xe dễ thương nên gặp được khách trên xe ai cũng dễ thương quá luôn, nên chuyến đi hôm qua của mình okela lắm, hi vọng nhà xe giữ được phong độ như thế này, đừng bị sa sút nha.

Phong Phú
Xác nhận tức thì

4.6

(5468 đánh giá)

Limousine phòng đôi 24 chỗ

12:10 • Bảo Lộc

2h35m

14:45 • Dầu Giây

Mình từng đi xe Phong Phú cách đây 4 năm, lúc đó chỉ có giường đơn , trải nghiệm rất tốt nhưng bất tiện là phải xuống Tphcm mới có chuyến . Năm nay đi lại thì đã có tuyến đón ở Bình Dương luôn rất là tiện. Hiện tại chỉ có giường đôi , đọc review thấy mn đánh giá ko tốt giường chậc này nọ , thái độ của tài xế và phải chờ trung chuyển chậm chạp hoặc không chịu chuyển đến khách sạn mà khách yêu cầu. Nghe cũng hơi e dè nhưng mình vẫn quyết định trải nghiệm lại.Đầu tiên là vé xe rẻ hơn các hãng Limousine khác mà còn được áp mã giảm giá .Đặt xong thì được nhân viên gọi xác nhận ngay và app/email cập nhật rất thường xuyên , chi tiết. Đến ngày đi NV có gọi lại hẹn giờ cụ thể, gps Xe hoạt động rất tốt giúp mình ra sát giờ không phải chờ lâu . Chuyến đi khởi hành sớm hơn dự kiến 30p . Phòng sạch sẽ đầy đủ tiện nghi ,bánh , nước suối ,khăn lạnh và mền như quảng cáo, máy matxa hoạt động cũng ổn.Phòng 2 người tầm 120kg nằm vừa vặn không chậc cũng ko rộng, ai to hơn chắc sẽ không thoải mái đó.Lái xe và phụ xe nói chuyện rất tử tế nha. Hỏi mình trung chuyển về đâu nữa. Có dừng 1 lần cho khách đi vệ sinh. 5g30 đã đến Dalat.Tới nơi dù chỉ là bãi đất trống nhưng đã có vài chiếc xe trung chuyển chờ sẵn rồi ,không phải chờ lâu,mỗi chiếc chở vài nhóm khách đi 1 hướng. Chỗ mình ở xa tầm 5-6km vẫn nhiệt tình chở tới ,có điều xe trung chuyển chạy ghê quá, cảm giác y chang tàu lượn siêu tốc vậy 😅.Nói tóm lại là 1 trải nghiệm rất hài lòng. Cảm ơn Team xe 60F 00575 và Phong Phú Limousine nhé !

KHÔNG CẦN THANH TOÁN TRƯỚC

14:50 • Bảo Lộc

4h

18:50 • Ngã ba Dầu Giây

Chúng tôi đã có một trải nghiệm thực sự tốt. Chúng tôi đến đó đúng giờ như đã chỉ định và xe buýt khởi hành đúng giờ và đến sớm. Cảm thấy thực sự an toàn. Rất thoải mái (chúng tôi đã đặt kích thước giường đôi do đôi chân rất dài của đối tác của tôi), chúng tôi đã ngủ được hầu hết chuyến đi. Mọi người đều rất im lặng. Nhân viên rất tốt. Khó khăn duy nhất là ngôn ngữ vì không nhiều người nói đủ tiếng Anh để trò chuyện chi tiết. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không nói được tiếng Việt. Những du khách Việt Nam khác đã giúp đỡ. Chắc chắn sẽ giới thiệu phương tiện vận tải này với công ty này. Chưa thử những loại khác 😊