Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố

Vexere Team

Ngày cập nhật: 27/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Tuấn Tú Express

07:02 • Quy Nhơn

Đình Nhân

(151 đánh giá)

Cabin 22 Phòng (Có Toilet)

Cabin 24 Phòng (Ko WC)

Giường nằm 44 chỗ

19:00 • Ngã 5 Phan Rang

4h30m

23:30 • Bình Định (Dọc QL1A)

Nhìn chung rất là tuyệt vời : 1 Khâu tiếp đón khách, vui vẻ, nhiệt tình 2. Giường rộng rãi thoải mái, hành khách có thể điều chỉnh tư thế giường nằm, ngồi 3. Điều hoà chạy êm, mát lạnh, tốt... 4. Hệ thống massage hoạt động tuyệt vời. 5. Xe chạy an toàn, đúng tốc độ. Tạo cảm giác an tâm cho khách. Trên đây là 5 Sao ( ***** ) để đánh giá về nhà xe. Nhưng bên cạnh đó cũng cần nên hoàn thiện hơn nữa 1. Tập huấn cho đội ngũ nhân viên biết cách xử dụng, xử lý mạng xã hội. Cụ thể các app liên kết bán vé xe như : Vexere, Momo,..để kiểm tra vé cho khách hàng dễ chiụ hơn. 2. Hoàn thiện lại hệ thống Wifi của xe. Đôi khi khách hết tk giữa chừng không sử dụng mạng để liên lạc được với người thân... Hãy là vào mạng để kiểm tra vé đặt mua trên mạng. Chúc Công ty ngày càng phát triển bền vững và uy tín ngày càng nâng cao. Chúc đội ngũ tài xế và nhân viên phục vụ theo xe mạnh khỏe, vui vẻ và hoà đồng.

An Phú Buslines

4.6

(904 đánh giá)

Giường nằm 41 chỗ

pickup-icon

00:00 • Bến Xe Phan Rang (Trước cổng)

5h45m

05:45 • Bến xe Quy Nhơn

Lần đầu đi xe An Phú chặng đường từ Quy Nhơn đến Khánh Hoà thấy xe phục vụ chu đáo. Ngoài nước uống thì mỗi người còn được phục vụ một hộp sữa đậu nành. Xe giường nằm êm, gối cũng êm luôn, nhà xe còn cẩn thận treo thêm ở mỗi giường một cái giỏ nhỏ để đựng chai nước uống tránh rớt. Lái xe chạy an toàn, không phóng nhanh vượt ẩu. Dù lúc đi xe trống rất nhiều chỗ những xe chỉ đón những khách đã đặt xe trước, không đón khách ngoài (với số tiền bỏ ra cho tuyến đường như vậy thì thấy rất tốt)

Bình Minh Tải

4.7

(340 đánh giá)

Limousine 22 Phòng Đơn

00:01 • Ngã 5 Phan Rang

05:31 • Vp. Quy Nhơn

Cám ơn Bình Minh Tải cho mình trải nghiệm tốt. Xe dừng nghỉ ở trạm Xuân Hưng, cơm ăn rất ngon, ngồi thành nhóm như ăn tiệc ăn được nhiều món, vui và ngon miệng hơn. Giá ăn nằm trong giá vé rồi. Tài xế và anh đi cùng rất nhiệt tình, sắp xếp chổ cho khách ngồi ăn đủ bàn hết rồi hai ảnh mới bắt đầu dùng bữa. Xe chạy êm, ngủ rất ngon. Thông báo đến nơi rồi mà mình vẫn muốn ngủ nữa =]] Giường thì rộng rãi nha, thắt Seatbelt rồi thì tha hồ nằm thoải mái, giường nằm có massage nhiều chế độ nữa. Mình rất hài lòng.

Thanh Thủy

4.4

(466 đánh giá)

20:45 • Ngã 5 Phan Rang

5h30m

02:15 • Ngã 3 Phú Tài (Quy Nhơn)

Lần đầu tiên chúng tôi thử đi xe trượt ở Việt Nam. Chúng tôi lấy một chiếc limousine trầm. Chúng tôi được đón trong giấc mơ đã thỏa thuận trên một chiếc xe buýt nhỏ và đưa đến xe buýt trượt của chúng tôi. Mọi thứ đều rất sạch sẽ. Chúng tôi đặc biệt hài lòng với bữa trưa giữa hành trình, điều mà chúng tôi thậm chí không ngờ tới. Chúng tôi được yêu cầu rời đi và ngồi vào bàn với một nhóm 4 người Việt Nam. Bữa trưa rất ngon. Nhân viên hỏi trước nơi chúng tôi sẽ xuống. Trước điểm dừng của chúng tôi, anh ấy thông báo rằng điểm dừng của chúng tôi sắp đến. Chúng tôi thực sự rất thích. Điều lẽ ra có thể làm tốt hơn: không bật nhạc nền, mặc dù gần đến 22 giờ nó đã tắt. Phần còn lại là lửa!

Tân Quang Dũng

4.4

(409 đánh giá)

Limousine 32 phòng (Có Toilet)

17:30 • Ngã 5 Phan Rang

5h40m

23:10 • Bình Định (Dọc QL1A)

Review về chuyến đi: 1. Xe còn mới, sạch sẽ 2. Có nhà vệ sinh trên xe, thường xuyên dược lau chùi nên ko mùi 3. Xe đi nhanh, điẻm đón tiện, giờ dễ đi 4. Có xe trung chuyển đón trả, tuy đón hơi nhiều nhưng được cái tận tình 5. Văn phòng đẹp, có bánh kẹo, thuôc say xe nữa 6. Nhân viên xịn và dễ mến Chốt: đáng lựa chọn đi xe

Dũng Lệ

(26 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ

18:45 • Ngã 5 Phan Rang

6h15m

01:00 • Big C Quy Nhơn

Tôi rất hài lòng về chuyến đi và tôi sẽ dùng dịch vụ này thường xuyên hơn

Hà Linh

(837 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ

17:30 • Bến xe Ninh Thuận

7h15m

00:45 • Cây xăng Phương Linh 3

Xe trung chuyển đón đúng h, tài xế lịch sự, chu đáo. Xe 34c sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Tài xế lái xe cẩn thận, phụ xe sắp xếp đồ đạc, hành lý của khách chu đáo, cẩn thận. Sẽ tiếp tục ủng hộ

Liên Hưng

(7292 đánh giá)

Limousine 34 giường (mới)

18:30 • Vp Phan Rang

6h30m

01:00 • Ngã 3 Phú Tài

Ban đầu đọc review mình hơi e dè nhưng khi trãi nghiệm thì trộm vía chuyến đi rất tốt Mình đi tuyến Nha Trang-SG khởi hành lúc 20h30 dự kiến đến nơi 7h30 xe không có mùi khó chịu, xe sạch sẽ, rộng rãi, bác tài chạy rất êm mình nằm giường trên nhưng k bị rung lắc nhiều, mình là đứa say xe nặng nên rất dễ bị tác động bởi những yếu tố này nhưng suốt chuyến đi mình k bị say. Nhà vệ sinh mình k dùng nên k đánh giá Xe chạy đúng giờ có dừng đón/trả khách theo đúng những trạm đã báo trước trên hệ thống, hôm mình đi k kẹt xe nên đến bến xe An Sương khá sớm 3h40 thay vì 7h30 như hệ thống báo, tính ra xe chạy cỡ 7 tiếng là đến nơi Nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình, lịch sự Cám ơn nhà xe

Mạnh Hùng

2.9

(85 đánh giá)

14:00 • Bến xe trung tâm Cần Thơ

13h55m

03:55 • BX Quy Nhơn

Rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhà xe, sạch sẽ, ... Xin cảm ơn nhà xe

Ngọc Ánh Limousine

3.4

(5 đánh giá)

01:00 • Ngã 5 Phan Rang

6h

07:00 • Bến xe Quy Nhơn

Xe rộng rãi thoải mái, có cbi sẵn nước. Tiện nghi sạch sẽ

Quang Hạnh (NT)

Limousine 34 phòng

21:10 • Ngã 5 Phan Rang

6h10m

03:20 • Bình Định (Dọc QL1A)

Tôi cùng vợ đi du lịch từ Sài Gòn ra Đà Nẵng. Mọi thứ đều ổn. Xe buýt mới và thoải mái. Nhân viên không nói được tiếng Anh nên chúng tôi phải sử dụng Google Translate. Họ chỉ cho chúng tôi nhà vệ sinh ở đâu và ăn uống ở đâu. Xe buýt dừng 4 lần trong chuyến đi 16 giờ của chúng tôi. Chúng tôi đến sớm hơn dự kiến 3 tiếng. Trải nghiệm đích thực :). Vấn đề chính là công ty đã thay đổi điểm đón của chúng tôi. Họ gọi cho chúng tôi cả buổi sáng để thông báo nhưng chúng tôi không hiểu được tiếng Việt. Người quản lý trong khách sạn của chúng tôi đã giúp đỡ chúng tôi.

Rạng Đông Buslines

(889 đánh giá)

Limousine 34 phòng

22:35 • Ngã 5 Phan Rang

04:05 • Bình Định - Dọc Quốc Lộ 1A

Dịch vụ xe mình đánh giá khá ổn so với tầm giá, có điều là xe rước trễ 1 tiếng, đợi hơi lâu xíu mà đổi điểm rước làm mình chạy quá trời nữa :)) Lúc đặt xe trên app r thì mình bị app đẩy ghế, k đúng với ghế mình chọn nhưng k sao. Mà k hiểu sao app cập nhật biển số chậm ghê làm mình cứ hú hồn :)) sđt tài xế cũng sai nữa. Gần đi mới có biển số với sửa lại sđt kkk Xe có bao ăn 1 bữa, mình thấy cũng ok phết, ngoài ra xe sạch, tài xế thân thiện. Nói chung rất ổn nhe, khuyến khích mn đi và trải nghiệm nha