Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Sài Gòn từ Khánh Hòa

chevron_right_gray_20dpxe đi Sài Gòn từ Dốc Lết Ninh Hòa

Đặt mua vé xe 25 nhà xe đi Sài Gòn từ Dốc Lết Ninh Hòa - Khánh Hòa chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 181 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 18/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Huỳnh Gia

4.7

(4644 đánh giá)

Giường nằm 38 chỗ (WC)

Limousine giường phòng 21 chỗ (WC)

Giường nằm 34 chỗ (WC)

Vòng xoay Ninh Diêm

10h35m

VP Phạm Ngũ Lão

Em đã sử dụng dịch vụ tại nhà xe Huỳnh Gia được 4 năm rồi và càng ngày chất lượng dịch vụ của nhà xe càng được cải thiện tốt hơn. Em rất hài lòng với với chuyến đi vừa rồi, xe khởi hành đúng giờ và có thông báo rõ ràng ở mỗi điểm trả khách. Tuy nhiên nay có 1 điểm nhỏ xíu mà em muốn góp ý đó chính là nhà xe nên cân nhắc việc sử dụng túi giấy hoặc túi vải thay vì túi nilong nhựa đựng bánh và nước cho khách hàng, để giảm thiểu rác thải nhựa nhiều nhất có thể ạ. Em xin cảm ơn!

Liên Hưng

3.9

(7168 đánh giá)

Limousine 32 giường (WC)

Limousine 21 phòng (WC)

Limousine 22 phòng (WC)

8h35m

Cầu Vượt Linh Xuân (QL1A)

Ban đầu đọc review mình hơi e dè nhưng khi trãi nghiệm thì trộm vía chuyến đi rất tốt Mình đi tuyến Nha Trang-SG khởi hành lúc 20h30 dự kiến đến nơi 7h30 xe không có mùi khó chịu, xe sạch sẽ, rộng rãi, bác tài chạy rất êm mình nằm giường trên nhưng k bị rung lắc nhiều, mình là đứa say xe nặng nên rất dễ bị tác động bởi những yếu tố này nhưng suốt chuyến đi mình k bị say. Nhà vệ sinh mình k dùng nên k đánh giá Xe chạy đúng giờ có dừng đón/trả khách theo đúng những trạm đã báo trước trên hệ thống, hôm mình đi k kẹt xe nên đến bến xe An Sương khá sớm 3h40 thay vì 7h30 như hệ thống báo, tính ra xe chạy cỡ 7 tiếng là đến nơi Nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình, lịch sự Cám ơn nhà xe

Phúc An Express

4.7

(2318 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ (có toilet)

Limousine giường nằm 22 chỗ (có toilet)

Trạm Ninh Hòa

9h13m

Ngã Tư Thủ Đức

Dịch vụ tuyệt vời và tài xế rất thân thiện!💙 Tất cả nhân viên trong văn phòng đều nói tiếng Anh, mọi thứ đều được giải thích và hiển thị chi tiết 🙌🏼 Đây là những chỗ ngồi thoải mái nhất trong cả ba chuyến đi của chúng tôi, chúng tôi thích công ty vận tải này nhất. Mọi thứ đều sạch sẽ và chúng tôi được cung cấp nước miễn phí, tài xế rất lịch sự và tốt bụng, đặc biệt là so với các công ty vận tải khác mà chúng tôi đã đi cùng!✨ Bây giờ chúng tôi sẽ luôn cố gắng chọn công ty vận tải này.

Hồng Sơn (Phú Yên)

4.2

(557 đánh giá)

Limousine giường nằm 34 chỗ

Limousine Giường Phòng 22 Chỗ

Ninh Hòa QL1A

9h

Ngã Tư Bình Phước

Xe xịn: xe Huyndai 3 cục của Tracomecođơn vị đầu ngành, làm limousine của D-Car đơn vị đầu ngành. Nên xe chạy rất êm. Nhân viên lịch sự. Rèm cửa bên kính của phòng mình bị hư nên bị đèn ngoài đường hắt vào hơi khó chịu. Lần sau ko khắc phục mình sẽ trừ sao

Xe Nhà

4.2

(2418 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ (WC)

Limousine giường phòng 20 chỗ (WC)

Ninh Hòa QL1A

8h47m

Văn phòng Quận 1

Xe có gối ôm dễ chịu, mền cũng mát mẻ không quá nóng. Mình thích đi Xe Nhà vì giường nằm Xe Nhà có thể nằm thẳng ra được, mình bị đau lưng nên cần nằm giường phẳng như vậy. Chỉ có điểm trừ là điềm đợi xe tại Nha Trang nằm ở quốc lộ, không có ghế ngồi mà còn bụi và cát nữa, mình đứng đợi phải ôm hết đồ trên người không dám bỏ xuống đường. Hy vọng nhà xe sớm khắc phục được điểm này.

Hà Linh

3.9

(828 đánh giá)

Limousine 22 Phòng Đơn

Limousine 32 Phòng Đơn (WC)

Limousine 34 Phòng Đơn (rèm)

Bến xe Vạn Giã

9h40m

Cầu vượt Linh Xuân

Xe trung chuyển đón đúng h, tài xế lịch sự, chu đáo. Xe 34c sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Tài xế lái xe cẩn thận, phụ xe sắp xếp đồ đạc, hành lý của khách chu đáo, cẩn thận. Sẽ tiếp tục ủng hộ

Phương Nam

(1433 đánh giá)

Limousine giường phòng 22 chỗ (WC)

Giường nằm 40 chỗ có toilet

Ngã 3 ngoài

10h

Văn phòng Quận 1

Nhà xe Phương Nam phục vụ rất tốt, xe chạy rất đúng giờ, thái độ phục vụ của nhân viên nhà xe Phương Nam rất vui vẻ thân thiện và tận tình chu đáo, vận trình xe luôn luôn đảm bảo an toàn cho hành khách. Vì vậy, tôi luôn chọn nhà xe Phương Nam làm phương tiện đi chuyển cho hành trình của tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Dũng Lệ

(25 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ

Limousine 22 Phòng Đôi

Limousine 22 Phòng Đơn

+1 loại xe khác

9h

Vp. Bình Tân

Tôi rất hài lòng về chuyến đi và tôi sẽ dùng dịch vụ này thường xuyên hơn

Cúc Tùng

3.7

(1209 đánh giá)

Giường nằm 32 chỗ

Limousine giường nằm 21 chỗ

8h40m

Bến xe Miền Đông mới

79-05527 Cảm ơn tài xế xe buýt rất nhiều. Tôi là người Hàn Quốc, không biết gì cả nhưng tôi cứ hỏi trên Google Maps "Bạn có chắc chắn sẽ đến đây không?" và hỏi những câu hỏi lạ như "Bạn có thể đưa tôi đến khách sạn của chúng tôi không?" Nhưng tài xế đã quan tâm. của mọi thứ. Vốn dĩ tôi đến lúc 2h30 sáng và được thông báo lúc đó nhưng tài xế bảo tôi ngủ thêm, đợi ở trạm xăng và thậm chí còn đón tôi tại khách sạn bằng xe limousine vào buổi sáng. ngu ngốc đến mức tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi. Nếu tài xế không ở đó, tôi vẫn đang suy nghĩ về câu chuyện đó vì nó chắc hẳn rất nguy hiểm.. Cảm ơn rất nhiều.. Cảm ơn xe buýt 79-05527 rất nhiều tài xế. Mình là người Hàn Quốc không biết gì nhưng tài xế đã giải quyết mọi việc dù mình liên tục hỏi trên Google Maps "Anh đi đây à?" và hỏi những câu hỏi kỳ lạ, "Bạn có đưa chúng tôi đến khách sạn của chúng tôi không?" Vốn dĩ tôi đến lúc 2h30 sáng nhưng lúc đó không xuống xe mà tài xế bảo tôi ngủ thêm và đợi ở trạm xăng, thậm chí còn đón khách sạn bằng xe limousine vào buổi sáng. .Tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi vì tôi trông ngu ngốc quá.. Tôi vẫn nghĩ rằng nếu không có tài xế thì sẽ rất nguy hiểm.. Cảm ơn từ tận đáy lòng.. 79-05527 Cảm ơn tài xế xe nhưng rất nhiều. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy xem Google Maps hoạt động như thế nào, "B Bạn bị sao vậy?" Chuyện gì xảy ra với bạn vậy?" Bây giờ là 2:30 và tôi đang nói về nó. ạn bằng xe bu lông Limousine. Tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi vì nhìn tôi quá ngu ngốc. Tôi vẫn đang nghĩ rằng sẽ rất nguy hiểm nếu không có tài xế... Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Thanh Thủy

(460 đánh giá)

Giường nằm 46 chỗ

8h

Cổng 1 - Bến xe Miền Đông

Lần đầu tiên chúng tôi thử đi xe trượt ở Việt Nam. Chúng tôi lấy một chiếc limousine trầm. Chúng tôi được đón trong giấc mơ đã thỏa thuận trên một chiếc xe buýt nhỏ và đưa đến xe buýt trượt của chúng tôi. Mọi thứ đều rất sạch sẽ. Chúng tôi đặc biệt hài lòng với bữa trưa giữa hành trình, điều mà chúng tôi thậm chí không ngờ tới. Chúng tôi được yêu cầu rời đi và ngồi vào bàn với một nhóm 4 người Việt Nam. Bữa trưa rất ngon. Nhân viên hỏi trước nơi chúng tôi sẽ xuống. Trước điểm dừng của chúng tôi, anh ấy thông báo rằng điểm dừng của chúng tôi sắp đến. Chúng tôi thực sự rất thích. Điều lẽ ra có thể làm tốt hơn: không bật nhạc nền, mặc dù gần đến 22 giờ nó đã tắt. Phần còn lại là lửa!

Quang Hạnh

3.5

(782 đánh giá)

Limousine 22 phòng (WC)

Tu Bông

10h45m

Cổng Bến Xe Miền Đông Mới

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Tài xe chạy an toàn. Về nhà xe này thì Ok. Tuy nhiên, người được nhà xe thuê làm vệ sinh sàn xe chưa nhiệt tình lắm, cần cải thiện để được tốt hơn. Cảm ơn.

Mạnh Hùng (Bình Định)

2.9

(128 đánh giá)

Giường nằm 4x chỗ

Limousine 22 Phòng

Limousine 22 Phòng Đôi

8h55m

VP Sài Gòn

Mình bắt xe đi từ Nha Trang đến TPHCM, nói chung xe đi khá nhanh, tới sớm hơn mình dự kiến. Phụ xe cũng nhiệt tình lịch sự, có gọi trước để xác nhận. Mọi người nên chủ động gọi hỏi nhà xe xác nhận lại tất cả thông tin trk ngày đi và kêu họ phải báo vs mình trong mọi trường hợp lịch trình thay đổi. Lúc lên xe có một vài người thắc mắc về chỗ ngồi tại sao không phải là giường nằm, mn nên kiểm tra kĩ loại ghế để trên vé đặt online vì mình thấy nó ghi rõ là ghế ngồi. Nhà xe sẽ gọi để xác nhận thời gian của chuyến và biển số xe, mn nhớ rõ biển số để bắt đúng xe nhé.

Ngọc Ánh Limousine

3.4

(5 đánh giá)

8h50m

Bãi Xe 39 KCN Vĩnh Lộc

Xe rộng rãi thoải mái, có cbi sẵn nước. Tiện nghi sạch sẽ

Thành Ban

(406 đánh giá)

Limousine giường nằm 34 chỗ

Ninh Hoà

9h20m

Ngã Tư An Sương

Chỗ hơi nhỏ với ai bự con nhưng vẫn nằm được nha. Chú tài xế hiền lành với dễ thương lắm. Xe chạy êm lắm nha. Tiện nghi tốt hihi

Bình Phương

(201 đánh giá)

Limousine giường nằm 36 chỗ

Ninh Hòa

10h

Bến xe An Sương

Xe rất đẹp, sạch sẽ lắm. Chỗ ngồi có tai nghe. Xe còn có ghế đôi có màng che ngăn cách 2 buồng đôi cuối xe. Tài xế và nhân viên xe rất thân thiện, thoải mái và hài hước.

Dũng Thuỷ Express

(101 đánh giá)

8h45m

Bến xe Miền Đông

Qua giới thiệu của bạn bè ,lần đầu tiên được trải nghiệm chuyến xe Dũng Thủy ,thật tuyệt vời ,xe mới ,đẹp ,tài xế và phụ xe nói chuyện vui vẻ hài hước , đón khách đúng thời gian , trả khách đúng điểm ,thật sự quá xuất sắc ,triệu like .Sẽ ủng hộ nhà xe này và giơi thiệu cho tất cả bạn bè .❤

Hưng Thịnh

(46 đánh giá)

Bến xe liên tỉnh Ninh Hòa

8h

Trạm Bình Tân

Đánh giá cá nhân: Xe chạy ko vượt ẩu, hơi chậm nhưng an toàn, ko có mùi xe, đón đậu nhanh chóng

Tân Quang Dũng

(386 đánh giá)

Limousine 32 phòng (Có Toilet)

8h30m

Bến Xe An Sương

Review về chuyến đi: 1. Xe còn mới, sạch sẽ 2. Có nhà vệ sinh trên xe, thường xuyên dược lau chùi nên ko mùi 3. Xe đi nhanh, điẻm đón tiện, giờ dễ đi 4. Có xe trung chuyển đón trả, tuy đón hơi nhiều nhưng được cái tận tình 5. Văn phòng đẹp, có bánh kẹo, thuôc say xe nữa 6. Nhân viên xịn và dễ mến Chốt: đáng lựa chọn đi xe

An Phú Buslines

(902 đánh giá)

7h40m

Bến xe Ngã 4 Ga

Lần đầu đi xe An Phú chặng đường từ Quy Nhơn đến Khánh Hoà thấy xe phục vụ chu đáo. Ngoài nước uống thì mỗi người còn được phục vụ một hộp sữa đậu nành. Xe giường nằm êm, gối cũng êm luôn, nhà xe còn cẩn thận treo thêm ở mỗi giường một cái giỏ nhỏ để đựng chai nước uống tránh rớt. Lái xe chạy an toàn, không phóng nhanh vượt ẩu. Dù lúc đi xe trống rất nhiều chỗ những xe chỉ đón những khách đã đặt xe trước, không đón khách ngoài (với số tiền bỏ ra cho tuyến đường như vậy thì thấy rất tốt)

Thành Trung (Bình Định)

3.1

(8 đánh giá)

Limousine 24 phòng

6h

VPSG - Thành Trung (Bình Định)

Đón đúng giờ , xe sạch sẽ , chú phụ xe dễ thương, nói chuyện nhẹ nhàng