Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Sài Gòn từ Khánh Hòa

chevron_right_gray_20dpxe đi Sài Gòn từ Nha Trang

Đặt mua vé xe 40 nhà xe đi Sài Gòn từ Nha Trang - Khánh Hòa chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 380 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 18/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Liên Hưng

(7194 đánh giá)

Limousine 32 giường (WC)

Limousine 21 phòng (WC)

Bến xe Phía Nam Nha Trang

9h30m

Ngã tư An Sương

Ban đầu đọc review mình hơi e dè nhưng khi trãi nghiệm thì trộm vía chuyến đi rất tốt Mình đi tuyến Nha Trang-SG khởi hành lúc 20h30 dự kiến đến nơi 7h30 xe không có mùi khó chịu, xe sạch sẽ, rộng rãi, bác tài chạy rất êm mình nằm giường trên nhưng k bị rung lắc nhiều, mình là đứa say xe nặng nên rất dễ bị tác động bởi những yếu tố này nhưng suốt chuyến đi mình k bị say. Nhà vệ sinh mình k dùng nên k đánh giá Xe chạy đúng giờ có dừng đón/trả khách theo đúng những trạm đã báo trước trên hệ thống, hôm mình đi k kẹt xe nên đến bến xe An Sương khá sớm 3h40 thay vì 7h30 như hệ thống báo, tính ra xe chạy cỡ 7 tiếng là đến nơi Nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình, lịch sự Cám ơn nhà xe

Quang Hạnh

3.6

(712 đánh giá)

Limousine 32 giường (WC)

Bến xe phía Nam Nha Trang mới

9h35m

Ngã tư An Sương

Nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Tài xe chạy an toàn. Về nhà xe này thì Ok. Tuy nhiên, người được nhà xe thuê làm vệ sinh sàn xe chưa nhiệt tình lắm, cần cải thiện để được tốt hơn. Cảm ơn.

Khanh Phong

(8602 đánh giá)

Limousine giường phòng 20 chỗ (WC)

Limousine giường nằm 32 chỗ (WC)

Giường nằm 38 chỗ (WC)

VCN Phước Hải

8h15m

Văn Phòng Phạm Ngũ Lão - Quận 1

Hôm nay mình đi chuyến xe lúc 11h mà mình trễ 30 phút nhà xe phải đợi mọi người ạ, Nhưng tài xe trên xe không hề có một chút trách mắng mình, mình cảm động điều đó. qua việc này mình nhận ra lỗi sai của mình đã làm liên lụy bao nhiêu người, mọi người hãy tránh đừng như mình nhé, sai lắm ạ. Qua đây mình chỉ muốn khen nhà xe và nhắn nhủ mọi người đừng như lỗi của mình nhé

Mạnh Hùng

(79 đánh giá)

Limousine 24 Phòng Đôi

Giường nằm 4x chỗ

6h30m

Cổng Bến xe Miền Đông Mới (TP HCM)

Rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhà xe, sạch sẽ, ... Xin cảm ơn nhà xe

Huỳnh Gia

(4627 đánh giá)

Giường nằm 38 chỗ (WC)

Limousine giường phòng 21 chỗ (WC)

Giường nằm 34 chỗ (WC)

Văn Phòng Nha Trang

7h30m

VP Phạm Ngũ Lão

Em đã sử dụng dịch vụ tại nhà xe Huỳnh Gia được 4 năm rồi và càng ngày chất lượng dịch vụ của nhà xe càng được cải thiện tốt hơn. Em rất hài lòng với với chuyến đi vừa rồi, xe khởi hành đúng giờ và có thông báo rõ ràng ở mỗi điểm trả khách. Tuy nhiên nay có 1 điểm nhỏ xíu mà em muốn góp ý đó chính là nhà xe nên cân nhắc việc sử dụng túi giấy hoặc túi vải thay vì túi nilong nhựa đựng bánh và nước cho khách hàng, để giảm thiểu rác thải nhựa nhiều nhất có thể ạ. Em xin cảm ơn!

Trọng Thuỷ Limousine

(374 đánh giá)

Limousine 24 phòng Đôi

7h15m

Bến xe Miền Đông Cũ

Lần đầu đi xe, mặc dù có chút hiểu nhầm nhưng các anh tài xế và phụ xe giải quyết ổn thỏa, thân thiện. Xe chạy đúng giờ, an toàn. Mình đặt xe 22 phòng, giá trên vexere là 2tr4 ngày tết, lúc gọi tổng đài xác nhận giờ đón sẵn hỏi đó là giá cuối cùng chưa, có phụ thu gì ko. Tổng đài hỏi mình đi mấy người, 1 em bé 3t và 1 người lớn thì thanh toán 2tr4 là dư rồi. Nhà xe còn hoàn lại 500k cho mình. Khá là bất ngờ luôn. 10 điểm cho dịch vụ nhà xe rất lịch sự và đàng hoàng.

Tuấn Tú Express

590 Bình Long

Phúc An Express

(2301 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ (có toilet)

Limousine giường nằm 22 chỗ (có toilet)

Chợ Vĩnh Lương

9h18m

VP Sài Gòn

Dịch vụ tuyệt vời và tài xế rất thân thiện!💙 Tất cả nhân viên trong văn phòng đều nói tiếng Anh, mọi thứ đều được giải thích và hiển thị chi tiết 🙌🏼 Đây là những chỗ ngồi thoải mái nhất trong cả ba chuyến đi của chúng tôi, chúng tôi thích công ty vận tải này nhất. Mọi thứ đều sạch sẽ và chúng tôi được cung cấp nước miễn phí, tài xế rất lịch sự và tốt bụng, đặc biệt là so với các công ty vận tải khác mà chúng tôi đã đi cùng!✨ Bây giờ chúng tôi sẽ luôn cố gắng chọn công ty vận tải này.

Cúc Tùng

(1281 đánh giá)

Limousine giường nằm 21 chỗ

Giường nằm 34 chỗ

Bến Xe Phía Nam Nha Trang

8h50m

Bến xe Miền Đông mới

79-05527 Cảm ơn tài xế xe buýt rất nhiều. Tôi là người Hàn Quốc, không biết gì cả nhưng tôi cứ hỏi trên Google Maps "Bạn có chắc chắn sẽ đến đây không?" và hỏi những câu hỏi lạ như "Bạn có thể đưa tôi đến khách sạn của chúng tôi không?" Nhưng tài xế đã quan tâm. của mọi thứ. Vốn dĩ tôi đến lúc 2h30 sáng và được thông báo lúc đó nhưng tài xế bảo tôi ngủ thêm, đợi ở trạm xăng và thậm chí còn đón tôi tại khách sạn bằng xe limousine vào buổi sáng. ngu ngốc đến mức tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi. Nếu tài xế không ở đó, tôi vẫn đang suy nghĩ về câu chuyện đó vì nó chắc hẳn rất nguy hiểm.. Cảm ơn rất nhiều.. Cảm ơn xe buýt 79-05527 rất nhiều tài xế. Mình là người Hàn Quốc không biết gì nhưng tài xế đã giải quyết mọi việc dù mình liên tục hỏi trên Google Maps "Anh đi đây à?" và hỏi những câu hỏi kỳ lạ, "Bạn có đưa chúng tôi đến khách sạn của chúng tôi không?" Vốn dĩ tôi đến lúc 2h30 sáng nhưng lúc đó không xuống xe mà tài xế bảo tôi ngủ thêm và đợi ở trạm xăng, thậm chí còn đón khách sạn bằng xe limousine vào buổi sáng. .Tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi vì tôi trông ngu ngốc quá.. Tôi vẫn nghĩ rằng nếu không có tài xế thì sẽ rất nguy hiểm.. Cảm ơn từ tận đáy lòng.. 79-05527 Cảm ơn tài xế xe nhưng rất nhiều. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy xem Google Maps hoạt động như thế nào, "B Bạn bị sao vậy?" Chuyện gì xảy ra với bạn vậy?" Bây giờ là 2:30 và tôi đang nói về nó. ạn bằng xe bu lông Limousine. Tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi vì nhìn tôi quá ngu ngốc. Tôi vẫn đang nghĩ rằng sẽ rất nguy hiểm nếu không có tài xế... Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Trà Lan Viên

4.5

(2729 đánh giá)

Limousine 21 Phòng Đơn (WC)

Limousine 30 Phòng Đơn (WC)

Trạm Nha Trang

8h

Bến xe Công viên 23/9 (Quận 1)

Chúng tôi thực hiện chuyến đi vào ngày 9 tháng 10 năm 2023 dọc theo tuyến đường TP.HCM – Nha Trang. Chỗ ngồi trên xe buýt của chúng tôi có chiều rộng hẹp nhưng dài (chồng tôi có thể duỗi chân dễ dàng). Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến các tài xế xe buýt. chúng tôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang sớm hơn dự định (rất đẹp) và các tài xế cũng rất thân thiện. đặc biệt là một trong những tài xế (tiếc là tôi không biết tên anh ta). chúng tôi được cấp nước miễn phí và có nhà vệ sinh trên xe buýt. Khi xe buýt dừng dọc đường, đó là một nơi rất tốt...không giống như những gì chúng tôi thấy ở các công ty khác trên các tuyến đường khác nhau. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng rằng những hành khách khác sẽ có trải nghiệm thú vị tương tự và chúng tôi sẽ sử dụng lại dịch vụ của công ty này nếu có thể. chúng tôi đã thực hiện chuyến đi vào ngày 9 tháng 10 năm 2023 dọc theo tuyến đường TP.HCM – Nha Trang. Chỗ ngồi trên xe buýt của chúng tôi có chiều rộng hẹp nhưng dài (chồng tôi có thể duỗi chân dễ dàng). Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc đến các tài xế xe buýt. chúng tôi đến từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Nha Trang sớm hơn dự định (rất đẹp) và các tài xế cũng rất thân thiện. đặc biệt là một trong những tài xế (tiếc là tôi không biết tên anh ta). chúng tôi được cấp nước miễn phí và có nhà vệ sinh trên xe buýt. Khi xe buýt dừng dọc đường, đó là một nơi rất tốt...không giống như những gì chúng tôi thấy ở các công ty khác trên các tuyến đường khác nhau. Trong tương lai, chúng tôi hy vọng rằng những hành khách khác sẽ có trải nghiệm thú vị tương tự và chúng tôi sẽ sử dụng lại dịch vụ của công ty này nếu có thể.

Hạnh Cafe - Hà Phương Limousine

(4100 đánh giá)

Giường nằm 41 chỗ

Limousine 34 Giường

Vp. Quận 9

Lịch đi 9h30 nhưng xuất phát cũng 9h35-9h 40 . Trưa khoảng 12h30 có đáp tại bến đỗ ăn Alo để mn nghỉ ngơi và ăn uống , Lúc xuống xe k cần phải đi lại giày dép của mình thay vào đó là có sọt dép nhựa mọi người xỏ cho nhanh 👍🏻. Đáp đúng bến xe chung chuyển là 14h10 , mình có nhờ bác tài đỗ tại ks của mình cách đấy khoảng 10km nhưng bác tài rất nhiệt tình chở mình đến ks . Trải nghiệm rất tuyệt vời . Nói chung là thời gian chuẩb, nhân viên nhiệt tình . Mong là chuyến về mình cũng chuẩn thời gian như thế❤️

Phương Nam

(1433 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ có toilet

Limousine giường phòng 22 chỗ (WC)

3H Chung cư CT2

Ngã Tư Thủ Đức

Nhà xe Phương Nam phục vụ rất tốt, xe chạy rất đúng giờ, thái độ phục vụ của nhân viên nhà xe Phương Nam rất vui vẻ thân thiện và tận tình chu đáo, vận trình xe luôn luôn đảm bảo an toàn cho hành khách. Vì vậy, tôi luôn chọn nhà xe Phương Nam làm phương tiện đi chuyển cho hành trình của tôi. Xin chân thành cảm ơn.

Dũng Lệ

(25 đánh giá)

Limousine 22 Phòng Đôi

7h50m

Ngã 4 Bình Phước

Tôi rất hài lòng về chuyến đi và tôi sẽ dùng dịch vụ này thường xuyên hơn

Phúc Yên

4.5

(447 đánh giá)

Limousine 34 phòng

Giường nằm 44 chỗ

Nha Trang

10h10m

Cầu Vượt Sóng Thần

Nhân viên rất nhiệt tình và nhã nhặn, gọi điện để hỏi lại lần nữa về điểm đón và giờ đón khách. Các bác tài rất dễ chịu, không hút thuốc trên xe như những hãng xe khác. Love các bác tài vì mình ko thể thở khi có mùi thuốc lá. Xe đẹp, có đèn riêng có thể tự tắt mở khi cần. Sạch sẽ lắm, kính xe sạch và trong, không như các xe khác, kính bị mờ do vết nước đọng. Rèm che tạo cảm giác rất riêng tư. Có ổ cắm sạc điện thoại. Người 1m8 1m9 nằm cũng thoải mái. Nhưng hình như bề ngang của dãy sát kính có hơi nhỏ hơn 1 xíu. Điểm trừ lớn là có wifi nhưng không xài được. Mong nhà xe đầu tư cho wifi hơn. Xe có tới 2 bác tài và 1 anh phục vụ, đội ngũ tổng cộng 3 người, và họ được đào tạo bài bản để phục vụ khách hàng chuẩn phong cách dịch vụ. Thời gian xe dừng cho khách đi toilet rất hợp lý, không bị cảm giác đầy. Nói chung là chỉ cao hơn 50k mà lại thoải mái hơn rất nhiều so với các xe khác. Dịch vụ vượt sự mong đợi. Hình ảnh đúng sự thật, dịch vụ thật. Sẽ giới thiệu bạn bè

Bình Minh Tải

(343 đánh giá)

Limousine 22 Phòng

9h15m

BX An Sương

Cám ơn Bình Minh Tải cho mình trải nghiệm tốt. Xe dừng nghỉ ở trạm Xuân Hưng, cơm ăn rất ngon, ngồi thành nhóm như ăn tiệc ăn được nhiều món, vui và ngon miệng hơn. Giá ăn nằm trong giá vé rồi. Tài xế và anh đi cùng rất nhiệt tình, sắp xếp chổ cho khách ngồi ăn đủ bàn hết rồi hai ảnh mới bắt đầu dùng bữa. Xe chạy êm, ngủ rất ngon. Thông báo đến nơi rồi mà mình vẫn muốn ngủ nữa =]] Giường thì rộng rãi nha, thắt Seatbelt rồi thì tha hồ nằm thoải mái, giường nằm có massage nhiều chế độ nữa. Mình rất hài lòng.

Hà Linh

(827 đánh giá)

Giường nằm 38 chỗ

Limousine 32 Phòng Đơn (WC)

10h25m

An Sương

Xe trung chuyển đón đúng h, tài xế lịch sự, chu đáo. Xe 34c sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Tài xế lái xe cẩn thận, phụ xe sắp xếp đồ đạc, hành lý của khách chu đáo, cẩn thận. Sẽ tiếp tục ủng hộ

Hùng Tiến - Tuy Hòa

3.5

(10 đánh giá)

Sơ đồ 41 giường

Giường nằm 44 chỗ

Ngã Tư An Sương

Điểm trừ là xe nhồi nhét khách thôi, còn lại tất cả đều tốt, nhất là a tài xế với a phụ rất hiền, nhiệt tình

Quang Hạnh (NT)

(23 đánh giá)

Bến Xe Phía Nam Nha Trang Mới

Ngã 4 Bình Phước

Xe chạy êm , bác tài và nhiên viên phục vụ nhiệt tình

Bình Minh Bus

(1587 đánh giá)

Limousine phòng 22 chỗ (Có Toilet)

Limousine phòng 22 chỗ mới (Có Toilet)

Vòng xoay Thích Quảng Đức

7h35m

Vp Nguyễn Cư Trinh, Q1

Lần đầu tiên đi xa 1 mình khỏi Sài Gòn hong nghĩ là may mắn book được hãng xe tuyệt vời như vậy ❤ Mình đặt hãng qua app Vexere vì có CTKM giảm giá 50%, mình book ngay 1 vé xe giường 22. Trước ngày đi 1 ngày, hãng gọi mình để cập nhật biển số xe cũng như xác nhận các thông tin cá nhân và trạm xuống. Mình cũng thủ thỉ với NV trực hotline là lần đầu tiên đi 1 mình nơi xa và đi ăn đám cưới. Mình cũng cho nhà xe địa chỉ nhà hàng tiệc cưới. Thế là 10ph sau hãng xe gọi lại cho mình, sắp xếp cho mình trạm xuống xe gần nhà hàng nhất có thể. Thiệt là mình chưa bao giờ nghĩ sẽ có hãng xe nhiệt tình và phục vụ chu đáo như thế. Xe xuất phát 22h15, mình 22h5 mới có mặt tại nhà xe. Vừa lấy vali khỏi taxi là có 1 anh chạy lại hỗ trợ mình và nhanh chóng cất hộ vali vào hầm xe, còn mình thì chỉnh trang rồi lên xe. Giường mình nằm ở trên, lâu rồi không leo giường tầng nên hơi mất thế ^^ Nhưng thật bất ngờ, từ sau có 1 giọng nói phụ nữ vọng tới "Anh ơi, để em giúp mình ạ". Vậy là mình được bạn NV đỡ lên ghế rất nhẹ nhàng và an toàn. Xe rất sạch sẽ, nội thất mới mẻ, chăn ấm nệm êm gối thêm 2 cái ngủ như ở nhà mình vậy á. NV double check để khách xuống đúng trạm và có trải nghiệm thoải mái nhất. Cảm ơn Bình Minh Bus đã cho mình trải nghiệm thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của các bạn ❤❤

Xe Nhà

4.2

(2415 đánh giá)

Giường nằm 40 chỗ (WC)

Limousine giường phòng 20 chỗ (WC)

Bến Xe Phía Bắc Nha Trang

7h35m

Văn phòng Quận 1

Xe có gối ôm dễ chịu, mền cũng mát mẻ không quá nóng. Mình thích đi Xe Nhà vì giường nằm Xe Nhà có thể nằm thẳng ra được, mình bị đau lưng nên cần nằm giường phẳng như vậy. Chỉ có điểm trừ là điềm đợi xe tại Nha Trang nằm ở quốc lộ, không có ghế ngồi mà còn bụi và cát nữa, mình đứng đợi phải ôm hết đồ trên người không dám bỏ xuống đường. Hy vọng nhà xe sớm khắc phục được điểm này.

Nam Hải Limousine

(650 đánh giá)

Limousine 34 giường

VP Nha Trang

VP Sài Gòn

Đối tác của tôi đã để quên chiếc mũ rơm của cô ấy trên chuyến xe buýt hôm nay đến trụ sở của bạn trong thành phố (xe buýt rời Mũi Né lúc 11h10 sáng nay - nhưng phải dừng lại 45 phút để sửa một trong những lốp xe buýt. Chiếc mũ rơm có một cái "dải" màu đen xung quanh nó - cũng có một chiếc nơ đen ở phía sau. Chúng tôi ngồi ở ghế 11 & 12 trên xe buýt. Điều này không quan trọng lắm - nhưng chúng tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi sẽ kiểm tra xem liệu bạn có tình cờ gặp phải không đã tìm thấy nó - và có thể đã giữ nó trong văn phòng của bạn! Ngày mai chúng tôi luôn có thể đến văn phòng của bạn ở TP.HCM và lấy nó, nếu tài xế có thể tìm thấy nó. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian. Trân trọng, Jake Duncan

Ngọc Ánh Limousine

3.4

(5 đánh giá)

8h15m

Bến xe Miền Đông Cũ

Xe rộng rãi thoải mái, có cbi sẵn nước. Tiện nghi sạch sẽ

Thanh Thủy

(459 đánh giá)

Bến xe khách Bình Dương

Lần đầu tiên chúng tôi thử đi xe trượt ở Việt Nam. Chúng tôi lấy một chiếc limousine trầm. Chúng tôi được đón trong giấc mơ đã thỏa thuận trên một chiếc xe buýt nhỏ và đưa đến xe buýt trượt của chúng tôi. Mọi thứ đều rất sạch sẽ. Chúng tôi đặc biệt hài lòng với bữa trưa giữa hành trình, điều mà chúng tôi thậm chí không ngờ tới. Chúng tôi được yêu cầu rời đi và ngồi vào bàn với một nhóm 4 người Việt Nam. Bữa trưa rất ngon. Nhân viên hỏi trước nơi chúng tôi sẽ xuống. Trước điểm dừng của chúng tôi, anh ấy thông báo rằng điểm dừng của chúng tôi sắp đến. Chúng tôi thực sự rất thích. Điều lẽ ra có thể làm tốt hơn: không bật nhạc nền, mặc dù gần đến 22 giờ nó đã tắt. Phần còn lại là lửa!

Dũng Thuỷ Express

(101 đánh giá)

Bãi Xe 39 KCN Vĩnh Lộc

Qua giới thiệu của bạn bè ,lần đầu tiên được trải nghiệm chuyến xe Dũng Thủy ,thật tuyệt vời ,xe mới ,đẹp ,tài xế và phụ xe nói chuyện vui vẻ hài hước , đón khách đúng thời gian , trả khách đúng điểm ,thật sự quá xuất sắc ,triệu like .Sẽ ủng hộ nhà xe này và giơi thiệu cho tất cả bạn bè .❤

Hoàng Long (Nhật Cường)

(396 đánh giá)

Limousine giường phòng 33 chỗ

pickup-icon

Bến Xe Phía Nam Nha Trang (Quầy vé số 1-2)

7h30m

VP Phạm Ngũ Lão

Để mà nói nhiều tuyến giờ mà chạy an toàn và phòng óc riêng tư chắc chỉ kumho có nhỉ. Nhưng mà xe chạy hơi chậm á, nghe bác tài ( nay đã quá tuổi nên chuyển xuống chạy trung chuyển cho nhà xe) nói là không phải chạy như đua như rượt như mấy xe khác nên mới chạy v, 1 phần cũng vì xót xe. Nhà xe khởi hành đúng giờ, có dừng chân nửa đường, nhân viên tài xế nhà xe thì Kumho luôn training rất tốt. 5 sao

Năm Rùm

(200 đánh giá)

Bến xe Miền Đông

Tôi hài lòng về trải nghiệm trên xe, tài xế phục vụ tận tình với khách điều đó là quan trọng nhất với chuyến đi

Rạng Đông Buslines

(886 đánh giá)

Limousine 34 phòng

Ngã 3 nhà máy sợi Nha Trang

7h20m

Chành xe Thành Công (Gần BXMĐ)

Dịch vụ xe mình đánh giá khá ổn so với tầm giá, có điều là xe rước trễ 1 tiếng, đợi hơi lâu xíu mà đổi điểm rước làm mình chạy quá trời nữa :)) Lúc đặt xe trên app r thì mình bị app đẩy ghế, k đúng với ghế mình chọn nhưng k sao. Mà k hiểu sao app cập nhật biển số chậm ghê làm mình cứ hú hồn :)) sđt tài xế cũng sai nữa. Gần đi mới có biển số với sửa lại sđt kkk Xe có bao ăn 1 bữa, mình thấy cũng ok phết, ngoài ra xe sạch, tài xế thân thiện. Nói chung rất ổn nhe, khuyến khích mn đi và trải nghiệm nha

Thuận Tâm

(119 đánh giá)

7h45m

Cầu vượt Linh Xuân

10 điểm cho đồ ăn, chỗ đi vệ sinh và thái độ phục vụ của nhà xe Thuận Tâm. Đặc biệt là những các bác tài xế và phụ xe của xe 76B 00934 phục vụ tận tình, xử lý tình huống nhanh gọn lẹ và niềm nở với khách hàng khi gặp vấn đề không may. Mình đặt xe lúc 6:00 không may không gửi được xe máy ở lại, phải chạy vòng vòng mất 15p gửi xe, các bác tài sẵn sàng tìm chỗ đậu để chờ và hướng dẫn tận tình 10 điểm cho dịch vụ 😚😚😚

Tân Quang Dũng

(390 đánh giá)

Limousine 32 phòng (Có Toilet)

Bến Xe An Sương

Review về chuyến đi: 1. Xe còn mới, sạch sẽ 2. Có nhà vệ sinh trên xe, thường xuyên dược lau chùi nên ko mùi 3. Xe đi nhanh, điẻm đón tiện, giờ dễ đi 4. Có xe trung chuyển đón trả, tuy đón hơi nhiều nhưng được cái tận tình 5. Văn phòng đẹp, có bánh kẹo, thuôc say xe nữa 6. Nhân viên xịn và dễ mến Chốt: đáng lựa chọn đi xe

Việt Nhật

(638 đánh giá)

Limousine 34 Giường

7h40m

Vp. Quận 1

Tôi đi từ TpHCM đến Nha Trang ngày 27.02.23. Đặt chỗ trước tại vexere nhưng mà chưa trả tiền. Nhưng vẫn được nhà xe gọi điện thông tin đầy đủ, chính xác và giữ chỗ đúng yêu cầu. Có uy tín. Nhân viên phục vụ ân cần, nhẹ nhàng. Xin cảm ơn tất cả các bạn!

An Phú Buslines

(900 đánh giá)

7h40m

Bến xe Ngã 4 Ga

Lần đầu đi xe An Phú chặng đường từ Quy Nhơn đến Khánh Hoà thấy xe phục vụ chu đáo. Ngoài nước uống thì mỗi người còn được phục vụ một hộp sữa đậu nành. Xe giường nằm êm, gối cũng êm luôn, nhà xe còn cẩn thận treo thêm ở mỗi giường một cái giỏ nhỏ để đựng chai nước uống tránh rớt. Lái xe chạy an toàn, không phóng nhanh vượt ẩu. Dù lúc đi xe trống rất nhiều chỗ những xe chỉ đón những khách đã đặt xe trước, không đón khách ngoài (với số tiền bỏ ra cho tuyến đường như vậy thì thấy rất tốt)

Long Vân Limousine

4.3

(3539 đánh giá)

Limousine phòng đơn 21 chỗ (WC)

Siêu Thị Coopmart Nha Trang

6h45m

Văn phòng Bình Thạnh

Mới đầu đọc bình luận có hơi quan ngại xíu nhưng mà cuối cùng cũng quyết định đặt vì giá tốt quá chừng. Kết quả chuyến đi mình thấy tốt quá chừng, hơn cả mong đợi luôn. Mình đi xe 22 phòng, có wc, xuất phát 12g, chuyến đi hôm qua của mình như thế này: 1. Ưu điểm: - Mấy bạn CSKH kỹ tính và dễ thương, gọi điện trước check thông tin trước 1 ngày, dặn dò đủ thứ luôn. - Bác tài và nhân viên xe nói chuyện rất dễ thương và dễ chịu. - Nhà vệ sinh trên xe sạch sẽ. - Phòng nằm không phải mới kin kít nhưng rất sạch sẽ, êm, nằm thoải mái cho cả 2 người, mình say xe nhưng nằm thoải mái lắm, có thể đọc sách được nguyên cả chuyến đi luôn mà. - Xuất phát đúng giờ và mình đến bến Chu Văn An lúc 19g30, không phải quá trễ đối với mình. 2. Khuyết điểm: - Chỉ trung chuyển đến bến xe Đà Lạt trong bán kính 5km, mình ở hơi xa nên tự ra bến. - Mới đầu mình tưởng có trung chuyển dìa Mã Lò nhưng nhà xe có xin lỗi và báo lại chỉ dừng ở Chu Văn An được thôi. Nếu về Mã Lò được thì tiện cho mình quá chừng. Do xe dễ thương nên gặp được khách trên xe ai cũng dễ thương quá luôn, nên chuyến đi hôm qua của mình okela lắm, hi vọng nhà xe giữ được phong độ như thế này, đừng bị sa sút nha.

Phi Long (Cánh Cam)

3.1

(8 đánh giá)

6h

VPSG - Thành Trung (Bình Định)

Đón đúng giờ , xe sạch sẽ , chú phụ xe dễ thương, nói chuyện nhẹ nhàng

Trung Thành

Limousine giường nằm 34 chỗ

Bến Xe Phía Bắc Nha Trang

Ngã Tư An Sương

Đọc đánh giá mọi ng hơi lo sợ nhưng đi rồi cảm nhận nhà xe tốt. Ghế còn dư các bé nằm cũng k đuổi hay phụ thu như 1 số nhà xe khác dù xe đang rất ít khách.