Đang chuyển đến trang thanh toán

Việc này không quá 15 giây, bạn đợi chút nhé!

• Tỉnh - Thành Phố
    • Phan Thiết
Vé xe kháchchevron_right_gray_20dpxe đi Sài Gòn từ Bình Thuận

chevron_right_gray_20dpxe đi Sài Gòn từ Phan Thiết

Đặt mua vé xe 38 nhà xe đi Sài Gòn từ Phan Thiết - Bình Thuận chất lượng cao và giá vé ưu đãi nhất
: 453 chuyến mỗi ngày
author-avatar

Vexere Team

Ngày cập nhật: 18/03/2024

info

Chọn ngày đi để xem giá vé, số ghế trống và ưu đãi khi đặt vé

Liên Hưng

(7174 đánh giá)

Limousine 32 giường (WC)

Limousine 21 phòng (WC)

Limousine 34 giường (mới)

+2 loại xe khác

CH Xăng Dầu Số 9

Ngã tư An Sương

Ban đầu đọc review mình hơi e dè nhưng khi trãi nghiệm thì trộm vía chuyến đi rất tốt Mình đi tuyến Nha Trang-SG khởi hành lúc 20h30 dự kiến đến nơi 7h30 xe không có mùi khó chịu, xe sạch sẽ, rộng rãi, bác tài chạy rất êm mình nằm giường trên nhưng k bị rung lắc nhiều, mình là đứa say xe nặng nên rất dễ bị tác động bởi những yếu tố này nhưng suốt chuyến đi mình k bị say. Nhà vệ sinh mình k dùng nên k đánh giá Xe chạy đúng giờ có dừng đón/trả khách theo đúng những trạm đã báo trước trên hệ thống, hôm mình đi k kẹt xe nên đến bến xe An Sương khá sớm 3h40 thay vì 7h30 như hệ thống báo, tính ra xe chạy cỡ 7 tiếng là đến nơi Nhân viên hỗ trợ khách nhiệt tình, lịch sự Cám ơn nhà xe

Minh Nghĩa

4.5

(945 đánh giá)

Limousine 9 chỗ (Đi Cao Tốc)

Limousine giường phòng 22 chỗ

VP Phan Thiết

VP Thủ Đức

Xe minh nghĩa tuyệt vờu thật!Chứ mình lần trước đi bình thuận khách khác lấy hết chỗ nên mình phải đi xe rất cùi vì nó chạy rất chậm lái xe thì bít còi nhiều đau hết cả đầu.Mà tôi tải app VeXeRe mà minh nghĩa rất rẻ có 160.000 nghìn mình cho 2 con đi là 480.000 nghìn.Khi lên xe quá sang trọng đẹp,xe sách sẽ,đi đúng giờ,ngủ khá là ngon.Nên tôi đánh giá 5 sao

Cao Lâm

4.4

(2111 đánh giá)

pickup-icon

Cảng tàu Phan Thiết (Đảo Phú Quý)

VP Sài Gòn

Xe chạy đúng giờ nhưng mà cảm thấy nhân viên chú lơ xe ko được quen giờ giấc lắm. Hôm đấy mình đặt xe 6h ra cảng phan thiết mà chú bảo là phải đi trung chuyển các thứ may sao mà hôm đấy 6h hơn mình vẫn được chở ra cảng và vừa khít lên tàu với vé 6h30 ko thì khóc thét 🥹

Hạnh Cafe - Hà Phương Limousine

4.4

(4058 đánh giá)

Limousine 24 Phòng

Limousine 34 Giường

Vp. Phan Thiết

2h15m

Vp. Quận 9

Lịch đi 9h30 nhưng xuất phát cũng 9h35-9h 40 . Trưa khoảng 12h30 có đáp tại bến đỗ ăn Alo để mn nghỉ ngơi và ăn uống , Lúc xuống xe k cần phải đi lại giày dép của mình thay vào đó là có sọt dép nhựa mọi người xỏ cho nhanh 👍🏻. Đáp đúng bến xe chung chuyển là 14h10 , mình có nhờ bác tài đỗ tại ks của mình cách đấy khoảng 10km nhưng bác tài rất nhiệt tình chở mình đến ks . Trải nghiệm rất tuyệt vời . Nói chung là thời gian chuẩb, nhân viên nhiệt tình . Mong là chuyến về mình cũng chuẩn thời gian như thế❤️

Kumho Samco

(405 đánh giá)

Limousine giường phòng 33 chỗ

Bến xe Bắc Phan Thiết

3h5m

Bến xe Miền Đông Mới (Quầy số 18)

Để mà nói nhiều tuyến giờ mà chạy an toàn và phòng óc riêng tư chắc chỉ kumho có nhỉ. Nhưng mà xe chạy hơi chậm á, nghe bác tài ( nay đã quá tuổi nên chuyển xuống chạy trung chuyển cho nhà xe) nói là không phải chạy như đua như rượt như mấy xe khác nên mới chạy v, 1 phần cũng vì xót xe. Nhà xe khởi hành đúng giờ, có dừng chân nửa đường, nhân viên tài xế nhà xe thì Kumho luôn training rất tốt. 5 sao

Long Vân Limousine

(3584 đánh giá)

Limousine 9 chỗ

Limousine phòng đôi 22 chỗ (WC)

VP Cảng Tàu Phú Quý

2h45m

Văn phòng Bình Thạnh

Mới đầu đọc bình luận có hơi quan ngại xíu nhưng mà cuối cùng cũng quyết định đặt vì giá tốt quá chừng. Kết quả chuyến đi mình thấy tốt quá chừng, hơn cả mong đợi luôn. Mình đi xe 22 phòng, có wc, xuất phát 12g, chuyến đi hôm qua của mình như thế này: 1. Ưu điểm: - Mấy bạn CSKH kỹ tính và dễ thương, gọi điện trước check thông tin trước 1 ngày, dặn dò đủ thứ luôn. - Bác tài và nhân viên xe nói chuyện rất dễ thương và dễ chịu. - Nhà vệ sinh trên xe sạch sẽ. - Phòng nằm không phải mới kin kít nhưng rất sạch sẽ, êm, nằm thoải mái cho cả 2 người, mình say xe nhưng nằm thoải mái lắm, có thể đọc sách được nguyên cả chuyến đi luôn mà. - Xuất phát đúng giờ và mình đến bến Chu Văn An lúc 19g30, không phải quá trễ đối với mình. 2. Khuyết điểm: - Chỉ trung chuyển đến bến xe Đà Lạt trong bán kính 5km, mình ở hơi xa nên tự ra bến. - Mới đầu mình tưởng có trung chuyển dìa Mã Lò nhưng nhà xe có xin lỗi và báo lại chỉ dừng ở Chu Văn An được thôi. Nếu về Mã Lò được thì tiện cho mình quá chừng. Do xe dễ thương nên gặp được khách trên xe ai cũng dễ thương quá luôn, nên chuyến đi hôm qua của mình okela lắm, hi vọng nhà xe giữ được phong độ như thế này, đừng bị sa sút nha.

Nam Hải Limousine

VP Phan Thiết

2h35m

Bãi xe Liên Phường

Đối tác của tôi đã để quên chiếc mũ rơm của cô ấy trên chuyến xe buýt hôm nay đến trụ sở của bạn trong thành phố (xe buýt rời Mũi Né lúc 11h10 sáng nay - nhưng phải dừng lại 45 phút để sửa một trong những lốp xe buýt. Chiếc mũ rơm có một cái "dải" màu đen xung quanh nó - cũng có một chiếc nơ đen ở phía sau. Chúng tôi ngồi ở ghế 11 & 12 trên xe buýt. Điều này không quan trọng lắm - nhưng chúng tôi chỉ nghĩ rằng chúng tôi sẽ kiểm tra xem liệu bạn có tình cờ gặp phải không đã tìm thấy nó - và có thể đã giữ nó trong văn phòng của bạn! Ngày mai chúng tôi luôn có thể đến văn phòng của bạn ở TP.HCM và lấy nó, nếu tài xế có thể tìm thấy nó. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã dành thời gian. Trân trọng, Jake Duncan

Tuấn Tú Express

(1489 đánh giá)

Giường Nằm 40 Chỗ

pickup-icon

Cảng tàu Phan Thiết (Đảo Phú Quý)

Trạm Quận 1

Nhà xe Trung Nga rất nhiệt tình, các bạn nên đi thử. Nhưng các bạn nên cân nhắc khi đặt trên app Vé Xe Rẻ vào các dịp lễ , tết vì không có bất kỳ trường hợp hỗ trợ khách hàng trong các tình trạng bất khả kháng, các bạn nên đặt trực tiếp với nhà xe sẽ an toàn hơn.

An Anh Limousine

(4802 đánh giá)

Limousine 34 Phòng Đơn

Limousine 21 Phòng Đơn

Vp Phan Rang

6h

BX Miền Tây

Một trong những thẻ tín dụng nước ngoài của tôi đã hoạt động để mua vé trực tuyến. Dịch vụ xe buýt gọi để thay đổi địa chỉ đón tôi, rất khó hiểu nhưng người trực điện thoại biết đủ tiếng Anh để cung cấp thông tin cho tôi. Thông tin trên ứng dụng là chính xác, không có vấn đề gì khi nhận hàng. Ở lần thả cuối cùng, có một người ghi lại địa chỉ để đưa đón bằng xe van. Sẽ thật khó khăn nếu bạn không biết tiếng Việt. Hãy để ý xem người khác đang làm gì và sử dụng Google dịch nếu cần.

Trọng Thuỷ Limousine

(374 đánh giá)

Limousine 24 phòng Đôi

Vòng xoay Bến Lội

4h5m

Bến xe An Sương

Lần đầu đi xe, mặc dù có chút hiểu nhầm nhưng các anh tài xế và phụ xe giải quyết ổn thỏa, thân thiện. Xe chạy đúng giờ, an toàn. Mình đặt xe 22 phòng, giá trên vexere là 2tr4 ngày tết, lúc gọi tổng đài xác nhận giờ đón sẵn hỏi đó là giá cuối cùng chưa, có phụ thu gì ko. Tổng đài hỏi mình đi mấy người, 1 em bé 3t và 1 người lớn thì thanh toán 2tr4 là dư rồi. Nhà xe còn hoàn lại 500k cho mình. Khá là bất ngờ luôn. 10 điểm cho dịch vụ nhà xe rất lịch sự và đàng hoàng.

Thiện Trí

(1466 đánh giá)

Limousine 34 Phòng Đơn PIKACHU

Limousine 22 Phòng

Bx. Miền Đông

Xe chạy ok, tổng thời gian từ lúc trung chuyển tới văn phòng Phan Rang là 6 giờ 30 phút. Hành trình chi tiết như sau: 11h30 bắt đầu trung chuyển từ văn phòng quận 5 ra BXMD mới -> 12h30 xe bắt đầu xuất phát từ BXMD mới -> chạy QL 1A tầm 14h tới Xuân Lộc dừng chân -> sau đó chạy đoạn cao tốc đến Phan Thiết quẹo xuống QL 1A và chạy thẳng về Phan Rang -> tới văn phòng Phan Rang tầm 18h.

Thiên Kim Limousine

(122 đánh giá)

Cảng tàu Phan Thiết

VP Quận 11

Chiếc limousine này rất mới và sạch sẽ với chỗ ngồi thoải mái. Lái xe giỏi và nhân viên nhiệt tình. Tôi đặc biệt thích chế độ massage của nó. Lịch trình đúng thời gian như đã thông báo. Sẽ tiếp tục sử dụng dịch vụ cho lần tiếp theo. Cảm ơn

Tuấn Tú

(1975 đánh giá)

Limousine 34 Phòng Đơn

Ngã 4 Liên Hương

5h15m

121 Quốc lộ 13

Lần đầu tiên đi tuyến Bình Thuận-Bến Cát và chọn xe TT do thời gian xe chạy phù hợp. Thấy đánh giá 1* bỏ khách ngay vòng xoay bến lội, không đón khách... mình cũng hơi rén nhưng không còn sự lựa chọn. Xe không có định vị nhưng chạy đúng giờ, lệch có vài phút. Tài xế, phụ xe thân thiện, trả khách tận nơi. Xe sạch sẽ, hiện đại có điều máy lạnh mất nắp, nên hơi lạnh cứ phà phà. Điểm 10 cho chất lượng. Sẽ đi lại nếu có dịp.

Cúc Tùng

3.7

(1281 đánh giá)

Limousine giường nằm 21 chỗ

Cửa hàng Xăng Dầu Số 9

Bến xe Miền Đông mới

79-05527 Cảm ơn tài xế xe buýt rất nhiều. Tôi là người Hàn Quốc, không biết gì cả nhưng tôi cứ hỏi trên Google Maps "Bạn có chắc chắn sẽ đến đây không?" và hỏi những câu hỏi lạ như "Bạn có thể đưa tôi đến khách sạn của chúng tôi không?" Nhưng tài xế đã quan tâm. của mọi thứ. Vốn dĩ tôi đến lúc 2h30 sáng và được thông báo lúc đó nhưng tài xế bảo tôi ngủ thêm, đợi ở trạm xăng và thậm chí còn đón tôi tại khách sạn bằng xe limousine vào buổi sáng. ngu ngốc đến mức tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi. Nếu tài xế không ở đó, tôi vẫn đang suy nghĩ về câu chuyện đó vì nó chắc hẳn rất nguy hiểm.. Cảm ơn rất nhiều.. Cảm ơn xe buýt 79-05527 rất nhiều tài xế. Mình là người Hàn Quốc không biết gì nhưng tài xế đã giải quyết mọi việc dù mình liên tục hỏi trên Google Maps "Anh đi đây à?" và hỏi những câu hỏi kỳ lạ, "Bạn có đưa chúng tôi đến khách sạn của chúng tôi không?" Vốn dĩ tôi đến lúc 2h30 sáng nhưng lúc đó không xuống xe mà tài xế bảo tôi ngủ thêm và đợi ở trạm xăng, thậm chí còn đón khách sạn bằng xe limousine vào buổi sáng. .Tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi vì tôi trông ngu ngốc quá.. Tôi vẫn nghĩ rằng nếu không có tài xế thì sẽ rất nguy hiểm.. Cảm ơn từ tận đáy lòng.. 79-05527 Cảm ơn tài xế xe nhưng rất nhiều. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy xem Google Maps hoạt động như thế nào, "B Bạn bị sao vậy?" Chuyện gì xảy ra với bạn vậy?" Bây giờ là 2:30 và tôi đang nói về nó. ạn bằng xe bu lông Limousine. Tôi nghĩ tài xế đã giúp tôi vì nhìn tôi quá ngu ngốc. Tôi vẫn đang nghĩ rằng sẽ rất nguy hiểm nếu không có tài xế... Cảm ơn các bạn rất nhiều.

G5Car

(310 đánh giá)

Limousine 12 chỗ

Lottemart - Phan Thiết

Cây xăng Phan Xích Long

Gia đình mình đã đi du lịch với hãng xe g5 mấy lần rồi. Nhìn chung xe sạch sẽ,tiện nghi,chạy đúng giờ và đón trả khách đến nơi, đến chốn đàng hoàng. Tuy nhiên chuyến đi vừa qua 19/7 SG-BT và 29/7 BT-SG mình thật sự lo lắng, yếu tim với bác tài . Ko biết may mắn hay xúi quẩy mà chuyến đi khứ hồi đều gặp bác ấy. Bác chạy xe mà cứ bóp kèn vượt mặt xe khác suốt,chạy tốc độ vậy mà còn điện thoại,gửi tin nhắn nữa mới ghê. May mắn cuối cùng mọi người cũng tới nói an toàn. Cảm ơn trời phật

Toàn Khải

(7 đánh giá)

Limousine 11 chỗ

Limousine 19 chỗ

VP Mũi Né

Sân bay Tân Sơn Nhất

Rất hài lòng. Sẽ ủng hộ lần sau!

ADT Limousine

(435 đánh giá)

Solati 10 chỗ

Lotte Mart - Phan Thiết

Cổng số 2 Phổ Quang, Trạm SVD QK7

Xe sạch sẽ, chạy đúng giờ. Hôm mình đi có 3 khách thôi nên rất thoải mái. Xe chạy siêuuuu nhanhhh. Từ Mũi Né về SG đúng 3 tiếng (gồm 20p nghỉ trạm dừng chân), quá đỉnh 🤣. Ban đầu book vé hơi hoang mang vì thấy ít feedback, cũng ko thấy nhà xe gọi xác nhận. Bên đây tx chỉ gọi trước 30p giờ xe chạy thôi, còn lại các thông tin khác tự xem trên app và mail. Góp ý với nhà xe là nên gọi xác nhận với khách sau khi khách book vé và thanh toán thành công nha.

Hùng Tiến - Tuy Hòa

3.5

(10 đánh giá)

Sơ đồ 41 giường

Giường nằm 44 chỗ

4h10m

Cổng Bến xe Miền Đông Mới (TP HCM)

Điểm trừ là xe nhồi nhét khách thôi, còn lại tất cả đều tốt, nhất là a tài xế với a phụ rất hiền, nhiệt tình

Bến Tre Limousine

(242 đánh giá)

Cảng Tàu Phan Thiết

3h20m

VP Sài Gòn

Tôi đặt xe từ Đalat đi Saigon! Bác tài trẻ trung, rất vui vẻ và nhiệt tình, Lái xe lại rất cẩn thận. Tôi là người bị say xe, nhưng xe chạy rất êm, trang thiết bị hiện đại nên suốt chuyến đi tôi không có triệu chứng bị say và mệt mỏi 👍 Bộ phận chăm sóc khách hàng hướng dẫn, hỗ trợ khách rất chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp Mong Bến Tre Limousines sẽ luôn duy trì chất lượng dịch vụ tốt như thế này và sẽ còn phát triển hơn nữa. Tôi sẽ tiếp tục ủng hộ và lựa chọn Bến Tre Limousines trong những hành trình tiếp theo. Cảm ơn vì một chuyến đi an toàn và thoải mái ❤️

Gia Phúc - Cam Ranh

(680 đánh giá)

Limousine 22 Phòng Đơn

3h35m

Ngã 4 Thủ Đức

chú mình chạy gia phúc nên mình hay đi gia phúc mà đi nhiều cái quen cảm thấy vừ an toàn vừa thoải mái xe cũng không hay dừng đó. khách vãng lai, cũng không thắng gấp nhiều mười điểm

Hoàng Vũ Limousine

(151 đánh giá)

Lotte Mart - Phan Thiết

2h35m

Sân bay Tân Sơn Nhất

Tài xế cực kỳ dễ thương & tinh tế. Em bé nhà mình ngủ dậy hơi mè nheo nên tài xế chủ động Cocomelon, hết mè nheo luôn. Mình đi thứ 2, xe vắng nên tài xế hỗ trợ chở về tận nhà, hết sức nhiệt tình luôn 👍

Hồng Sơn (Phú Yên)

(499 đánh giá)

Limousine giường nằm 34 chỗ

3h53m

Cầu vượt Linh Xuân

Xe xịn: xe Huyndai 3 cục của Tracomecođơn vị đầu ngành, làm limousine của D-Car đơn vị đầu ngành. Nên xe chạy rất êm. Nhân viên lịch sự. Rèm cửa bên kính của phòng mình bị hư nên bị đèn ngoài đường hắt vào hơi khó chịu. Lần sau ko khắc phục mình sẽ trừ sao

Mạnh Hùng (Bình Định)

2.9

(128 đánh giá)

Limousine 22 Phòng

Giường nằm 4x chỗ

Limousine 22 Phòng Đôi

VP Sài Gòn

Mình bắt xe đi từ Nha Trang đến TPHCM, nói chung xe đi khá nhanh, tới sớm hơn mình dự kiến. Phụ xe cũng nhiệt tình lịch sự, có gọi trước để xác nhận. Mọi người nên chủ động gọi hỏi nhà xe xác nhận lại tất cả thông tin trk ngày đi và kêu họ phải báo vs mình trong mọi trường hợp lịch trình thay đổi. Lúc lên xe có một vài người thắc mắc về chỗ ngồi tại sao không phải là giường nằm, mn nên kiểm tra kĩ loại ghế để trên vé đặt online vì mình thấy nó ghi rõ là ghế ngồi. Nhà xe sẽ gọi để xác nhận thời gian của chuyến và biển số xe, mn nhớ rõ biển số để bắt đúng xe nhé.

Hà Linh

(834 đánh giá)

Limousine 22 Phòng Đơn

Limousine 34 Phòng Đơn (rèm)

4h

Cầu vượt Linh Xuân

Xe trung chuyển đón đúng h, tài xế lịch sự, chu đáo. Xe 34c sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi. Tài xế lái xe cẩn thận, phụ xe sắp xếp đồ đạc, hành lý của khách chu đáo, cẩn thận. Sẽ tiếp tục ủng hộ

Tiến Hùng (Phan Rang)

(294 đánh giá)

5h45m

Cây xăng 14 (Đối diện Bến xe miền Tây)

Tiến Hưng (Phan Rang) cung cấp dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi được thả xuống Bệnh viện Đa khoa Bình Thuận và vài phút sau, tôi nhận ra mình đã để quên túi xách trên xe buýt. Chúng tôi đặt một chiếc taxi để đi theo xe buýt. Tôi đã nói chuyện với bộ phận chăm sóc khách hàng của họ qua Zalo và cô ấy yêu cầu xe buýt dừng lại và đợi chúng tôi. Túi của tôi đã được trả lại cho tôi với tất cả nội dung đầy đủ.

Vie Limousine

(3357 đánh giá)

Movenpick Resort Phan Thiết

Văn phòng Quận 1

Trip from hcmc to vung tau. Driver called before the pick-up timing. To check whether available to move off early. They will check the passengers who is children or maternity and assign the seat accordingly for safety. There are space to put your luggage. The charging port and LCD screen is not working at my seat. The back roll of 3 seat is very comfortable and you can adjust the seat to the maximum compared to other seat. It comes with massage seat. One stop point for Toilet break available. You can choose the option where to drop off compare to others service. The driver is very good drop off at our apartment. The staff at the office can speak english and is very friendly . I will recommend this transport service company to everyone for safe travel. Chuyến đi từ hcmc đến vung tau. Tài xế gọi trước giờ đón. Để kiểm tra xem có sẵn sàng để di chuyển sớm hay không. Họ sẽ kiểm tra hành khách là trẻ em hoặc thai sản và sắp xếp chỗ ngồi phù hợp để đảm bảo an toàn. Có không gian để đặt hành lý của bạn. Cổng sạc và màn hình LCD không hoạt động ở chỗ ngồi của tôi. Hàng ghế sau 3 chỗ rất thoải mái và có thể ngả ghế tối đa so với các ghế khác. Nó đi kèm với ghế massage. Có sẵn một điểm dừng để đi vệ sinh. Bạn có thể chọn tùy chọn nơi dừng lại so với dịch vụ khác. Người lái xe rất giỏi trả khách tại căn hộ của chúng tôi. Các nhân viên tại văn phòng có thể nói được tiếng Anh và rất thân thiện. Tôi sẽ giới thiệu công ty dịch vụ vận tải này cho mọi người để có chuyến đi an toàn.

Hoàng Long (Nhật Cường)

(441 đánh giá)

VP Mũi Né - 144 Nguyễn Đình Chiểu

VP Đề Thám Quận 1 - 246 Đề Thám Q1

Đáng ngạc nhiên là nó tốt hơn nhiều so với những gì tôi mong đợi, đặc biệt là so với các công ty được gọi là “xe limousine sang trọng” đắt tiền hơn nhiều ở Việt Nam. Không giống như hầu hết dịch vụ khách hàng thô lỗ thông thường từ các công ty xe buýt ở vn, tài xế của tôi rất lịch sự, xe buýt sạch sẽ. Tuy nhiên, chỗ ngồi phù hợp hơn cho du khách có kích thước nhỏ. Nếu bạn cao hơn 5'5 thì có thể cảm thấy hơi khó chịu.

Tân Hoàng Anh

4.1

(1061 đánh giá)

Giường nằm 38 chỗ

Solati Limousine 12 Ghế

Vp. Phan Thiết

4h15m

Vp. Quận 5

Xe chạy êm, góp ý là nên gọi cho khách cùng ngày để thông báo chuyến đi cho khách yên tâm, người làm bên dịch vụ chăm sóc khách hàng đặt vé qua số điện thoại nhà xe nên nói chuyện lịch sự chút để mang lại thiện cảm cho khách hàng

Dũng Lệ

(25 đánh giá)

Ngã 4 Lê Duẫn

Bến xe Củ Chi

Tôi rất hài lòng về chuyến đi và tôi sẽ dùng dịch vụ này thường xuyên hơn

Nam Á Châu Limousine

Limousine giường nằm 34 chỗ

Bến xe Phan Thiết

Ngã Tư An Sương

Đọc đánh giá mọi ng hơi lo sợ nhưng đi rồi cảm nhận nhà xe tốt. Ghế còn dư các bé nằm cũng k đuổi hay phụ thu như 1 số nhà xe khác dù xe đang rất ít khách.